ไม่พบผลการค้นหา
เว็บไซต์ผู้ให้บริการหนังโป๊ออนไลน์รายใหญ่ของโลกเปิดให้ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตดูหนังคุณภาพสูงฟรีในเวลา 24 ชั่วโมงของวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.

เว็บไซต์ mashable และ Men's Health รายงานข่าว 'พอร์นฮับ' เปิดให้ดูหนังโป๊คุณภาพสูงฟรี เนื่องในเทศกาลวาเลนไทน์ เพื่อเป็นของขวัญให้แก่คู่รักและคนโสดที่อาจจะต้องอยู่คนเดียวในวันแห่งความรัก 

โดยปกติแล้ว พอร์นฮับเปิดให้ผู้ใช้ได้ดูหนังคุณภาพทั่วไปได้ฟรี แต่หนังที่มีคุณภาพการถ่ายทำสูง จะถูกล็อกไว้สำหรับผู้สมัครสมาชิกเท่านั้น ยกเว้นวันวาเลนไทน์ที่เป็นช่วง 'สมนาคุณ' ผู้เข้าชมไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิต และไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าสมาชิก

ข้อมูลของเว็บไซต์พอร์นฮับระบุด้วยว่า การเปิดให้ดูหนังฟรีช่วงวาเลนไทน์เมื่อปีที่แล้ว ทำให้มีผู้เข้าชมเว็บไซต์พอร์นฮับเพิ่มขึ้นกว่า 3481 เปอร์เซ็นต์ หรือประมาณ 3.5 ล้านคนทั่วโลก เมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ยการเข้าชมตามปกติในแต่ละวัน และคำที่มีผู้สืบค้นในพอร์นฮับมากที่สุดในช่วงเวลาดังกล่าว ได้แก่ วาเลนไทน์ กามเทพ และความรัก 

ส่วน 10 ประเทศที่มีผู้เข้าชมพอร์นฮับมากที่สุดในช่วงที่เปิดให้ดูหนังทุกเกรดได้ฟรี ได้แก่ ชิลี เม็กซิโก เปรู โคลอมเบีย เอกวาดอร์ อาร์เจนตินา โปแลนด์ สาธารณรัฐเช็ก นอร์เวย์ และสเปน

อ่านเพิ่มเติม: