ไม่พบผลการค้นหา
'พอร์นฮับ' เผยรายงานประจำปี 2016 พบว่า ในปัจจุบันคนไทยดูหนังโป๊ผ่านวีอาร์มากเป็นอันดับ 2 ของโลก ขณะที่หนังโป๊ที่คนไทย และคนชาติอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชื่นชอบมากที่สุด คือ หนังโป๊แนวอะนิเมชัน

'พอร์นฮับ' เผยรายงานประจำปี 2016 พบว่า ในปัจจุบันคนไทยดูหนังโป๊ผ่านวีอาร์มากเป็นอันดับ 2 ของโลก ขณะที่หนังโป๊ที่คนไทย และคนชาติอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชื่นชอบมากที่สุด คือ หนังโป๊แนวอะนิเมชัน

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ‘พอร์นฮับ’ เว็บไซต์หนังโป๊ออนไลน์ยอดนิยมได้เปิดเผยรายงานพฤติกรรมการดูหนังโป๊ของผู้คนทั่วโลก โดยตลอดทั้งปี 2016 ผู้คนทั่วโลกใช้เวลาในการดูหนังโป๊รวมกัน 191,625,000 วัน หรือเท่ากับ 5,246 ศตวรรษ และสหรัฐฯ เป็นประเทศที่มียอดผู้เข้าชมหนังโป๊ในเว็บไซต์พอร์นฮับสูงที่สุด ตามด้วยสหราชอาณาจักร แคนาดา อินเดีย และญี่ปุ่น

สำหรับประเภทหนังโป๊ที่ชาวอเมริกันนิยมที่สุดเมื่อพิจารณาจาก ‘คำค้นยอดนิยม’ คือ เลสเบียน รองลงมา ได้แก่ หนังโป๊แนวเพศสัมพันธ์กับแม่บุญธรรม, หนังโป๊ที่มีนางเอกเป็นผู้หญิงวัยกลางคน, หนังโป๊วัยรุ่น และหนังโป๊ที่มีนางเอกเป็นพี่สาว-น้องสาวคนละพ่อหรือคนละแม่ อย่างไรก็ตาม เทรนด์ที่น่าสนใจอีกประการหนึ่งคือ ‘โอเวอร์วอทช์’ ซึ่งเป็นเกมส์ชื่อดังปรากฎอยู่ในคำค้นหายอดนิยมอันดับ 16 ขึ้นจากอันดับ 452 เมื่อปี 2015

ส่วนนักแสดงหนังโป๊ที่เป็นที่นิยมที่สุดของชาวอเมริกันและชาวอังกฤษ คือ คิม คาร์เดเชียน รองลงมาคือ มิอา คาลิฟา และลิซา แอน ขณะที่นักแสดงที่เอวีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในญี่ปุ่น คือ ไอ อุเอฮาระ, ยูอิ ฮาตาโนะ และยูมะ อาซามิ

สำหรับประเภทของหนังโป๊ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2016 คือ หนังโป๊เลสเบียน รองลงมาคือ หนังโป๊วัยรุ่น, หนังโป๊คนผิวสี, หนังโป๊ที่มีนางเอกเป็นผู้หญิงวัยกลางคน และหนังโป๊แนวร่วมเพศทางทวารหนัก

แต่หากแยกเป็นทวีปแล้ว จะเห็นได้ว่าประเทศในทวีปอเมริกาเหนือและออสเตรเลียล้วนชื่นชอบหนังโป๊แนวเลสเบียน ขณะที่หลายประเทศในทวีปอเมริกาใต้ รวมทั้งรัสเซีย ฝรั่งเศส และสเปน ชื่นชอบหนังโป๊ที่มีการร่วมเพศทางทวารหนัก ส่วนในเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หนังโป๊แนวอะนิเมชันหรือเฮนไตเป็นประเภทที่ได้รับความนิยมมากที่สุด นอกจากนี้ ในทวีปแอฟริกาและบางประเทศแถบตะวันออกกลาง หนังโป๊ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ หนังโป๊ที่มีนักแสดงเป็นคนผิวสีหรือชาวอาหรับ ขณะที่โซมาเลียเป็นเพียงประเภทเดียวในโลกที่หนังโป๊แนวหญิงร่างใหญ่ หรือบีบีดับเบิลยูได้รับความนิยมมากที่สุด

โดยกลุ่มคนที่เข้าชมเว็บไซต์ ‘พอร์นฮับ’ มากที่สุด คือ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีอายุระหว่าง 18-24 ปี คิดเป็นร้อยละ 31 ของผู้เข้าชมทั้งหมด รองลงมา คือ กลุ่มคนที่อายุ 25-34 ปี คิดเป็นร้อยละ 29 ส่วนกลุ่มคนที่มีอายุมากกว่า 60 ปีขึ้นไป ที่เข้าชมเว็บไซต์มีเพียงร้อยละ 4 เท่านั้น

ในจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ 'พอร์นฮับ' ทั้งหมด ส่วนใหญ่ร้อยละ 61 เข้าชมผ่านทางโทรศัพท์มือถือ ขณะที่การเข้าชมผ่านทางคอมพิวเตอร์คิดเป็นร้อยละ 28 เท่านั้น ส่วนการเข้าชมผ่านทางแทบเล็ตอยู่ที่ร้อยละ 11

สำหรับอัตราการดูหนังโป๊ของผู้หญิง 'พอร์นฮับ' เปิดเผยว่า อัตราส่วนการเข้าชมหนังโป๊ของผู้หญิงชาวฟิลิปปินส์สูงที่สุดในโลกติดต่อกันมาเป็นปีที่ 2 รองลงมาคือ ผู้หญิงชาวบราซิล, แอฟริกาใต้, อินเดีย และเดนมาร์ก ขณะที่ผู้หญิงชาวอเมริกัน, แคนาดา, สหราชอาณาจักร และอิตาลีมีสัดส่วนการเข้าชมหนังโป๊ต่ำมาก

นอกจากนี้ 'พอร์นฮับ' ยังระบุอีกว่าในปัจจุบัน เทรนด์หนังโป๊ที่กำลังมาแรง คือ หนังโป๊เสมือนจริง ที่ใช้เทคโนโลยีวีอาร์ ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนอายุระหว่าง 25-34 ปี โดยประเทศที่มีผู้ชมหนังโป๊ผ่านวีอาร์มากที่สุด คือ จีน รองลงมา คือ ไทย, ฮ่องกง และฟิลิปปินส์ตามลำดับ

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog