ไม่พบผลการค้นหา
สถิติจาก Pornhub Insights เผยว่าผู้หญิงไทยใช้มือถือดูหนังผู้ใหญ่มากกว่าผู้ชาย 32% โดยจากอุปกรณ์ทั้งหมด สมาร์ทโฟนดคือช่องทางฮิตที่สุดของสาวๆ ในการดูหนังโป๊

เว็บไซต์ Pornhub แหล่งรวบรวมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ชื่อดัง เผยข้อมูล Pornhub Insights เป็นสถิติการเข้าชมเว็บไซต์ผ่านอุปกรณ์ต่างๆ เปรียบเทียบระหว่างผู้หญิงและผู้ชายทั่วโลก พบว่าปัจจุบัน โดยรวมผู้เข้ามาชมหนังโป๊ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเพิ่มขึ้นเป็น 72% 

ประเทศที่ผู้หญิงใช้มือถือดูหนังโป๊มากที่สุดคือ แอฟริกาใต้ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ปากีสถาน และอินเดียตามลำดับ อย่างไรก็ตาม จำนวนของผู้ใช้เปรียบเทียบระหว่างหญิงชายยังไม่ห่างกันมากนักในกลุ่มประเทศเหล่านี้

ส่วนในประเทศไทย พบว่ามีผู้หญิงใช้สมาร์ทโฟนดูหนังโป๊ 79% ตามหลังประเทศมาเลเซีย (84%) และอินโดนีเซีย (80%) แต่ถ้าหากดูตามสัดส่วน ไทยนับว่ามีช่องว่างสูงกว่ามาก คือมีผู้หญิงใช้มือถือดูหนังผู้ใหญ่มากกว่าผู้ชายถึง 32% โดยประเทศที่มีช่องว่างเช่นนี้มากกว่าไทยคือ ฮ่องกง (สูงกว่า 42%) 

แม้โดยทั่วไปความนิยมในการใช้มือถือดูหนังโป๊จะเพิ่มมากขึ้นอยู่แล้ว แต่มีสถิติเปรียบเทียบจำนวนผู้ใช้มือถือเข้าชมระหว่างผู้หญิงและผู้ชาย มีตัวเลขแตกต่างอย่างมีนัยยะสำคัญมาตั้งแต่ปี 2014 โดยสถิติในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพบว่า ผู้หญิงถึง 80% ใช้มือถือดู ขณะที่ผู้ชายใช้เพียง 69% 

หากเจาะกลุ่มผู้หญิงที่ใช้สมาร์ทโฟนดูหนังโป๊ พบว่าในกลุ่มนี้ 78% เป็นคนรุ่นใหม่อายุ 18-34 ปี ขณะที่ผู้ที่อายุ 55 ปีขึ้นไปใช้มือถือไม่ถึงครึ่ง

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog