ไม่พบผลการค้นหา
จากวันประชุมสภาฯ วานนี้ (18 ก.ย.) เกิดปฏิกิริยาหลากหลายในโลกออนไลน์ แต่ที่มาแรงแซงทุกโค้งที่สุดของวันคือแฮชแท็ก "#ประยุทธ์ออกไป" จัดเต็มทั้งอารมณ์ความรู้สึกที่มีต่อนายกรัฐมนตรีคนนี้

วานนี้ (18 ก.ย.) มีการเปิดอภิปรายทั่วไป เรื่องปมถวายสัตย์ปฏิญาณ และเรื่องที่มาของงบประมาณ ที่ 7 พรรคฝ่ายค้านเข้าชื่อเพื่อยื่นญัตตินี้ไว้ ซึ่งตลอดทั้งวันผู้ใช้ทวิตเตอร์ส่วนใหญ่ที่ติดตามการประชุมสภาฯ จะร่วมกันติดแฮชแท็ก #ประชุมสภา พร้อมใส่ความคิดเห็นในช่วงที่ ส.ส. แต่ละคนลุกขึ้นอภิปราย สะท้อนให้เห็นว่า ผู้ใช้โซเชียลมีความคิดเห็นอย่างไรต่อการประชุมสภาฯ ครั้งนี้

ประยุทธ์.jpg


ซึ่งนอกจากแฮชแท็ก #ประชุมสภา แล้วยังเกิด #ประยุทธ์ออกไป ควบคู่กันมาในทวิตเตอร์ติดเทรนด์อันดับ 1 และ 2 มาอย่างสูสี โดยความคิดเห็นในแฮชแท็ก #ประยุทธ์ออกไป คือความต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลาออกจากตำแหน่งนายกฯ เนื่องจากส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีความสามารถจะนำพาประเทศให้รอดพ้นจากวิกฤติเศรษฐกิจในช่วงเวลานี้ได้ อีกทั้งไม่มีความเป็นผู้นำ ไม่มีมารยาทในที่ประชุม บางคนบอกว่า ประชาชนไม่ได้ต้องการแล้วขอให้ลาออก และการตอบคำถามเมื่อวานนี้ (18 ก.ย.) ของพล.อ.ประยุทธ์ คือการตอบไม่ตรงกับคำถามที่ 7 พรรคฝ่ายค้านถามไปเรื่องการถวายสัตย์ปฏิญาณ 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง