ไม่พบผลการค้นหา
วัฒนา เมืองสุข อธิบายเเละให้เหตุผลถึงการอยู่ร่วมกับพรรคเพื่อไทย ยืนยันพร้อมต่อสู้ในศึกเลือกตั้งครั้งต่อไป

นายวัฒนา เมืองสุข สมาชิกพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นเเละชี้แจงกรณีถูกตั้งคำถามเรื่องการย้ายพรรค โดยระบุว่า 

ตั้งแต่เล่นการเมืองมาผมไม่เคยถูกสอบถามเรื่องการย้ายพรรค แต่ครั้งนี้แปลกไปเพราะผมถูกถามบ่อยซึ่งไม่ได้เป็นคำถามที่สงสัยในอุดมการณ์ทางการเมือง แต่เป็นเหตุผลที่ผูกอยู่กับคำถามที่ว่าพรรคเพื่อไทยจะถูกยุบหรือไม่

ความผูกพันและความภาคภูมิใจของผมที่มีต่อพรรคเพื่อไทย ไม่ใช่เพียงเป็นพรรคการเมืองเดียวที่ยืนหยัดต่อสู้กับเผด็จการในรอบสี่ปีที่ผ่านมาที่เป็นภาวะที่ท้าทายที่สุด แต่ยังเป็นพรรคการเมืองเดียวที่มีผลงานที่ประชาชนเชื่อมั่นว่าจะสามารถพลิกฟื้นประเทศจากความถดถอยทางเศรษฐกิจที่สะสมมาในระหว่างที่เผด็จการครองอำนาจ บุคลากรของพรรคมีความครบเครื่องทั้งความรู้และประสบการณ์ที่พร้อมทำงานได้ทันทีในบริบทที่ประเทศไม่เหลือเวลาให้ลองผิดลองถูกอีกต่อไป เผด็จการจึงมองพรรคเพื่อไทยเป็นศัตรูที่จะต้องทำลาย เพื่อไม่ให้เป็นตัวแทนของประชาชนขัดขวางการสืบทอดอำนาจ

ดังนั้น คำตอบของผมจึงมีเพียงหนึ่งเดียวคือพรรคเพื่อไทย ผมและแกนนำรวมถึงสมาชิกพรรคจำนวนมากพร้อมที่จะยืนหยัดต่อสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ในนามพรรคเพื่อไทย และจะทำทุกทางที่จะปกป้องพรรคจากความพยายามของเผด็จการที่จะทำลายทางเลือกของประชาชน ภารกิจที่เราจะต้องเดินหน้ามีความสำคัญเกินกว่าความกลัวที่จะถูกยุบพรรค ผมเชื่อว่าเมื่อพวกเรามีความมั่นคงในจุดยืน ข้างหลังเราคือประชาชนที่พร้อมจะสนับสนุนและเป็นพลังที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอย่างยั่งยืน

พรรคการเมืองใดที่เผด็จการถือเป็นศัตรูคือกัลยาณมิตรของประชาชน #พรรคเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :