ไม่พบผลการค้นหา
วัฒนา ย้ำแกนนำพรรคเพื่อไทยส่วนใหญ่ยืนยันจะอยู่กับพรรคเพื่อไทย ไม่คิดจะย้ายพรรค ยันสมาชิกไม่มีความแตกแยกตามกระแสข่าวลือแต่อย่างใด

นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย ปฏิเสธกระแสข่าวลือเรื่องการย้ายพรรคของสมาชิกพรรคเพื่อไทยบางคนเนื่องจากมีความเห็นไม่ตรงกันเกี่ยวกับเรื่อง คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริง จากการสอบถามแกนนำพรรคเพื่อไทยส่วนใหญ่ยังยืนยันหนักแน่นว่าจะอยู่กับพรรคเพื่อไทยโดยไม่เคยมีความคิดจะย้ายพรรคและไม่ได้มีปัญหาความขัดแย้งเกี่ยวกับ คุณหญิง สุดารัตน์ ยังพร้อมที่จะร่วมมือกันนำพาพรรคเพื่อไทยไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้ง

นายวัฒนากล่าวว่า แกนนำที่ยืนยันกับตนว่าไม่คิดจะย้ายพรรค ล้วนแต่เป็นผู้มีอาวุโสทางการเมืองสูง เช่น นายโภคิน พลกุล นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา นายชัยเกษม นิติสิริ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง และตัวผมเอง เป็นต้น ดังนั้น พรรคเพื่อไทยจึงไม่ได้มีความแตกแยกตามกระแสข่าวลือแต่อย่างใด ส่วนใครที่ตัดสินใจย้ายพรรคก็ถือเป็นดุลยพินิจส่วนตัว แต่ไม่ได้เป็นเพราะมีความขัดแย้ง

ทั้งนี้พรรคเพื่อไทยทำงานเป็นทีมและมีความเป็นสถาบัน ใครมาเป็นผู้นำก็ต้องเดินตามนโยบายของพรรคตามที่เห็นร่วมกัน และทุกคนในองค์กรก็มีความเชื่อมั่นว่า คุณหญิง สุดารัตน์ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง จะนำพาพรรคเพื่อไทยให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งได้