ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเศรษฐกิจใหม่ ส่งรองหัวหน้าพรรค ร่วมประชุมวิปฝ่ายค้าน "นิยม" เผยพรรคจะแถลงข่าวถึงกระแสถอนตัวไปร่วมรัฐบาลหรือไม่ 22 ส.ค.นี้

คณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้านหรือวิปฝ่ายค้าน นัดประชุมเพื่อหารือกรอบการทำงานในสภาผู้แทนราษฎรประจำสัปดาห์ โดยมีตัวแทนทั้ง 7 พรรคเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง รวมถึงพรรคเศรษฐกิจใหม่ที่ส่ง นายนิยม วิวรรธนดิฐกุล รองหัวหน้าพรรค และสสบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 3 ของพรรคเศรษฐกิจใหม่ เป็นตัวแทนร่วมประชุม 


S__178692100.jpg

นายนิยม เปิดเผยถึงกระแสข่าวการย้ายขั้วไปร่วมงานกับ รัฐบาลว่าในส่วนของตนเองและนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ อดีตหัวหน้าพรรค ยืนยันการทำงานร่วมกับพรรคฝ่ายค้าน แต่ในส่วนของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่สังกัดพรรคเศรษฐกิจใหม่คนอื่นๆ ขอให้รอความชัดเจนอีกครั้งซึ่งจะแถลงข่าวในวันที่ 22 สิงหาคมนี้ ซึ่งยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ส.ส.ในส่วนที่เหลือจะตัดสินใจอย่างไร

นอกจากนี้คณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้านอย่างขอให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในส่วนของพรรคฝ่ายค้านเข้าร่วมพิธี รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งผู้นำฝ่ายค้านใน สภาผู้แทนราษฎร วันพรุ่งนี้ (21 ส.ค.) เวลา 10.00น. ที่ สัปปายะสภาสถาน รัฐสภาแห่งใหม่ 

และขอให้ติดตามกระทู้ถามสด ซึ่งในสัปดาห์นี้จะเป็นพรรคเพื่อไทยและพรรคเสรีรวมไทย เป็นตัวแทนพรรคฝ่ายค้านตั้งกระทู้ถามถึงรัฐบาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :