ไม่พบผลการค้นหา
นักศึกษา ม.เชียงใหม่ นัดรวมตัวชุมนุมเรียกร้องปล่อยตัว 'ทนายอานนท์' และอีกหนึ่งแกนนำที่เป็นนักศึกษา มช. ที่โดนรวบตามหมายจับ สภ.เมืองเชียงใหม่ ระหว่างสลายชุมนุมที่ กทม.

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวอานนท์ นำภา และประสิทธิ์ ครุธาโรจน์ แกนนำกลุ่มผู้ชุมนุมคณะราษฎร ช่วงเช้ามืดวันนี้ (15ต.ค.) ตามหมายจับสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ข้อหาเกี่ยวกับการกระทำความผิดจากการจัดการชุมนุมที่เชียงใหม่

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่าวันนี้ (15 ต.ค.) กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ทราบข่าวต่างแสดงความไม่พอใจและนัดรวมตัวชุมนุมกันที่บริเวณใต้อาคารยุทธศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อเรียกร้องให้มีการปล่อยตัวทั้งสองคนที่ถูกจับกุม ตลอดจนเรียกร้องให้ทางมหาวิทยาลัยแสดงบทบาทให้ความช่วยเหลือประสิทธิ์ ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ถูกจับกุม

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า อานนท์และประสิทธิ์ ที่ถูกจับกุมนั้น จะถูกควบคุมตัวเดินทางด้วยเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ถึงเชียงใหม่ ในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งตามรายงานข่าวเบื้องต้นระบุว่าเครื่องบินดังกล่าวจะลงที่ท่าอากาศยานกองบิน 41 แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่เพื่อสอบปากคำ ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง