ไม่พบผลการค้นหา
กรมราชทัณฑ์ จับ 3 ผู้ต้องขังชิงรถหลบหนีได้ที่บริเวณเนินเชิงเขา อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ด้านอธิบดีกรมราชทัณฑ์ เตรียมลงพื้นที่ชุมพรคุยผู้ต้องขังหลบหนี

พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า จากกรณีเกิดเหตุผู้ต้องขังชิงรถพุ่งชนประตูศาลจังหวัดหลังสวน หลบหนีออกไป ขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวไปเบิกความตามคำสั่งศาล เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา จำนวน 3 ราย ซึ่งได้แก่ 1. ข.ช.ธนาธิป เพิ่มลาภ ผู้ต้องขังระหว่างไต่สวนมูลฟ้องหรือพิจารณา คดี พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ (เมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่าย 2. ข.ช.พิเชษฐ์ กลิ่นโอชา ผู้ต้องขังระหว่างไต่สวนมูลฟ้องหรือพิจารณา คดี พ.ร.บ.ยาเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่าย และ 3. ข.ช.กฤษดาแก้วนุ้ย ผู้ต้องขังระหว่างไต่สวนมูลฟ้องหรือพิจารณา คดี พ.ร.บ.ยาเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่าย ครอบครอง พระราชบัญญัติอาวุธปืนฯ นั้น  

ขณะนี้ ได้สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องขังดังกล่าวได้เรียบร้อยแล้ว ที่บริเวณเนินเชิงเขา หมู่ 12 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร 

พ.ต.อ.ณรัชต์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ และกองกำลังผสม ตำรวจ ทหาร ปกครอง ได้เข้าปิดล้อมและจับกุมตัวผู้ต้องขังที่หลบหนีได้ครบถ้วน ทั้ง 3 ราย เมื่อเวลา 06.20 น.

ทั้งนี้ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ จะเดินทางลงพื้นที่จังหวัดชุมพรอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ เพื่อซักถามผู้ต้องขังที่หลบหนี และขอบคุณหน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีที่ทำให้สามารถจับกุมผู้ต้องขังได้อย่างรวดเร็ว คลายความกังวลของประชาชน และไม่ให้เกิดความวุ่นวายแก่สังคมต่อไป