ไม่พบผลการค้นหา
'สุทิน' ปราศรัยใหญ่ปลุกเลือก 'สุรชาติ' ชี้ต่อลมหายใจประชาธิปไตย ต่อสู้เผด็จการ โต้ข้อหา 'สู้ไปกราบไป' ย้ำ 'เพื่อไทย' สู้เป็น เพราะถูกฆ่ายุบพรรคมาแล้ว ท้ายุบพรรค จะตั้งพรรคเพื่อเธอ เชื่อผลโพล 'เพื่อไทย' ชนะขาด

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 ม.ค. 2565 ที่สวนสาธารณะเคหะทุ่งสองห้อง พรรคเพื่อไทยเปิดเวทีปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้าย ภายใต้หัวข้อ "เลือกเพื่อไทย : เพื่อศักดิ์ศรี เพื่อประชาธิปไตย เพื่อเงินในกระเป๋าพี่น้องประชาชน" เพื่อหาเสียงช่วย สุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้ง 9 (เขตหลักสี่ เขตจตุจักร ยกเว้นแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล) หมายเลข 3 พรรคเพื่อไทย

โดย สุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย ปราศรัยในหัวข้อ "เพื่อไทยแลนด์สไลด์ เพื่อชีวิตใหม่ประชาชน" ปราศรัยว่า ถ้าเลือกเบอร์ 3 วันที่ 30 ม.ค. 2565 คือ การสร้างความหวังใหม่ สู่ปากท้องที่ดีกว่า วันที่ 30 ม.ค. 2565 ยังเป็นการเลือกเพื่อสั่งสอนรัฐบาลห่วย เลือก สุรชาติ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 9 หมายเลข 3 พรรคเพื่อไทย เพื่อให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จิตตก พิจารณาตัวเอง แม้ สุรชาติ จะได้เป็น ส.ส.วันเดียวก็ต้องเลือก เลือกพรรคเพื่อไทยวันนี้เพื่อต่อลมหายใจประชาธิปไตย เลือกพรรคมาต่อสู้เผด็จการ เพื่อบอกว่าเป็นพรรคเดียวเท่านั้นต่อสู้กับเผด็จการไว้

สุทิน ปราศรัยว่า พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชารัฐ ถูกยุบพรรคมาแล้ว ถ้ายุบพรรคเพื่อไทย ก็จะตั้งพรรคเพื่อเธอ เมื่อยุบพรรคพลังประชาชน ก็ทำให้ได้ ส.ส.เยอะขึ้นกว่าเดิม วันนี้เป็นการตามล้างตามเช็ดของฝ่ายเผด็จการกับฝ่ายประชาธิปไตย เราสู้ทุกรูปแบบพี่น้องที่มีวิญญาณประชาธิปไตยถูกจับถูกฆ่า วันนี้คือ 30 ม.ค. 

"วันนี้มาถึงจุดหนึ่งเราต้องสู้ วันนี้คือ 30 ม.ค. ทำไมเลือกตั้งซ่อมบางครั้งทำไมเพื่อไทยไม่ส่ง บางคนกล่าวหาสู้ไปกราบไป คุณไม่รู้จริง นี่คือสู้เป็น ถ้าสู้ไม่เป็นคือวิ่งไปให้เขาฆ่าตาย ก็เราถูกฆ่าตายไม่รู้กี่รอบ เราปรับตัวมาไม่รู้กี่รอบ เราสู้เป็น เราเลยไม่ตาย วันนี้ขู่สร้างกระแสยุบพรรค ยุบไปสิ บอกแล้วว่าจะตั้งพรรคเพื่อเธอ" สุทิน กล่าว

ุสุรชาติ เพื่อไทย 3B53CE1C2E2.jpegสุรชาติ เพื่อไทย -AA72-C3328A55A147.jpegสุรชาติ เพื่อไทย E-9B33-07DE83110BC3.jpeg

สุทิน ระบุว่า วันนี้เพื่อไทยจริงจังเขตนี้ ที่กรุงเทพฯ ต้องส่งเพราะวันนี้จะให้พี่น้องออกมาแสดงตัวตน ออกมายืนหยัดว่าพี่น้องจะเอาไหม พรรคการเมืองแบบนี้ยืนสู้ให้พี่น้องตลอด ถ้าไม่เอาพรรคนี้สูญพันธุ์ไป มีพรรคไหนจะมาสู้ให้พวกเรา วันนี้ 8 พรรคมีประชาธิปไตยกี่เบอร์ บอกตรงๆ 2 เบอร์ไม่อ้อมค้อม มีอีก 6 เบอร์เป็นฝ่ายไหน ฝ่ายเผด็จการจะยุบกี่พรรค ปฏิวัติกี่หน

พรรคนี้สู้เพื่อประชาธิปไตยตลอด สุรชาติ เป็นวันเดียว นี่คือลมหายใจประชาธิปไตย เราอยากได้ สุรชาติ เพื่อให้ลมหายใจพองโต ขอชนะที่หลักสี่ที่เดียวหัวใจจะพองโต ถ้าพรรคนี้แพ้ โดนเล่นหนักๆ สูญพันธุ์ไปพรรคไหนจะยืนหยัดสู้เพื่อประชาธิปไตย แล้วพอดูโพล ขอกราบคารวะความคิดบริสุทธิ์ โพลทุกสำนักเพื่อไทยนำขาด สุรชาตินำห่าง 

สุทิน -BABB-F5D7682F54C5.jpeg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง