ไม่พบผลการค้นหา
สมการรอคอยของแฟนคลับชาวไทย กับ คอนเสิร์ต“NEW HOPE CLUB LOVE AGAIN TOUR IN BANGKOK”คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก จาก 3 หนุ่มเกาะอังกฤษ วง New Hope Club (นิวโฮปคลับ) ที่มาโชว์เสียง อันเป็นเอกลักษณ์ แบบจัดเต็ม เพื่อตอบแทนแฟนคลับที่รัก และให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ต “NEW HOPE CLUB LOVE AGAIN TOUR IN BANGKOK” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ 3 หนุ่มวง New Hope Club (นิวโฮปคลับ) Reece Bibby (ริส บิบบี), Blake Richardson (เบรค ริชาร์ดสัน) และ George Smith (จอร์จ สมิธ) ที่ขนเพลงดังเพลงฮิจ มา ร้องแบบจัดเต็มกว่า 14 เพลง  ท่ามกลางบรรยากาศสุกอบอุ่น และเอ็กคลูซีฟ เกับแฟนเพลงกว่า 500 คน

New hope club

เมื่อทั้ง 3 หนุ่ม ปรากฏตัวบนเวที ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับ โดยเปิดตัวด้วย 3 เพลงฮิตอย่าง เพลง Crazy ,Medicine ,Karma ก่อนจะสนุกกันแบบต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เพลง Start Over ,Water, Let me down slow และที่พิเศษสุดๆ กับซิงเกิ้ลใหม่ อย่าง เพลง Love Again ที่มาเล่นสดให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังครั้งแรก ซึ่งเพลงนี้ ตอนนี้มียอดวิวล่าสุดกว่า 1.5 ล้านวิว

New hope club

นอกจากนี้ ทัง 3 หนุ่ม ยังหยิบเอาเพลงฮิตของศิลปินรุ่นพี่อย่างเพลง I wanna hold your hand ของวง Beatles ,เพลง I’m so tired ของ Lauv Ft.Troye Sivan และเพลง Tiger Feet ของ Mud มาโคฟเวอร์ให้แฟนเพลงได้สนุกในคอนเสิร์ตของเขาเช่นกัน แความสนุกยิ่งทวีขึ้นเรื่อยๆ เมื่อหนุ่มๆ เริ่มร้องเพลง My Life ,Permission และเพลงรักที่มีกลิ่นน้ำหอมเป็นตัวแทนคนรัก อย่าง Perfume แม้จะเป็นเพลงหวานๆ แต่ก็ไม่ได้ตัดอารมณ์ความสนุกของแฟนคลับเลยแม้แต่น้อย ปิดท้ายด้วยเพลง Fixed เพลง จังหวะสนุก ที่ยอดสตรีมมิ่งสูงเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ด้วยยอดสตรีมมิ่ง 150,295 สตรีมมิ่ง

New hope club
  • จอร์จ สมิธ (George Smith)
New hope club
  • จอร์จ สมิธ (George Smith) เบลค ริชาร์ดสัน (Blake Richardson)
New hope club
  • ริส บีบบี (Reece Bibby)

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในไทย ที่สร้างความสนุก ความประทับใจ ระหว่างศิลปินหนุ่มทั้ง 3 คน และบรรดาแฟนคลับชาวไทย ที่ทำให้รู้สึกว่าช่วงเวลากว่า 2 ชั่วโมงนั้นผ่านไปอย่างรวดเร็ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :