ไม่พบผลการค้นหา
สนุกสนาน ย้อนวัย ไปกับเพลงแห่งความทรงจำในอดีต กับ คอนเสิร์ตแห่งปี RAPTOR EVOLUTION 25 ปีไม่มีเกรงใจ ทั้ง 2 รอบ ที่ จอนนี่ หลุยส์ ซุปตาแห่งยุค 90 พาแฟนๆสนุกสุดมันตลอดคอนเสิร์ต กว่า 2 ชั่วโมง

ไม่มีผิดหวัง กับการรอคอย คอนเสิร์ต 'RAPTOR EVOLUTION 25 ปีไม่มีเกรงใจ' 2 หนุ่ม “จอนนี่ อันวา” และ “หลุยส์ สก๊อตต์” พาแฟนๆย้อนวัย ข้ามเวลา ระเบิดความมัน ไม่มียั้ง ในคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบ เมื่อวานนี้ (7 ก.ย) ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

แร็พเตอร์แร็พเตอร์

ทั้งคู่ เปิดตัวด้วยโหนสลิงมาบนท้องฟ้า เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ พร้อมกับเพลง OVERTURE+SUPERHERO ก่อนจะจัดชุดใหญ่กับเมดแล่ย์เพลง ลุยสิ, ช่วยด้วย และ ต้องยกให้ ตามติดด้วยเพลง อย่าพูดว่าเลิก ก่อนสลับ เข้าสู่เพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่าง รู้สึกอย่างไร, รู้ตัวบ้างไหม, คำเดียว และ ปิดท้ายด้วยเพลง ปลอบเพื่อน ที่มาพร้อมกระดาษดาวสีขาวสร้างบรรยากาศ ก่อนที่ “หนุ่มจอนนี่” จะขอโชว์เดียวในเพลง TRESSURE, อยากให้รู้ว่ารักเธอ, อย่างน้อยก็เคยได้ชื่อว่ารักกัน และทั้งฮอลล์ก็เปลี่ยนบรรยากาศเป็นความหวานสุดโรแมนติก

แร็พเตอร์แร็พเตอร์

เมื่อ “หนุ่มหลุยส์” ควงหวานใจตัวจริง “นุ่น รมิดา” มาขับกล่อมเพลง บุพเพสันนิวาส พร้อมกระดาษสีแดงรูปกุหลาบ ก่อนเวทีจะกลับมาลุกเป็นไฟไปกับ “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ที่มาร่วมแจมในเพลง เสือสิ้นลาย และ “โต้ง ทูพี” กับเพลง ไหวอะเปล่า เบเบ้ ส่งท้ายด้วยเพลง เท้าไฟ ที่ทุกคนในฮอลล์ต่างลุกขึ้นมาเต้นแบบสุดมันไม่มีใครยอมใคร 

แร็พเตอร์แร็พเตอร์

ไม่จบเท่านั้นเจ้าบ่าวหมาดๆ หล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ยังปรากฏตัวมาในเพลง HEY! อันตราย (Intro) ก่อนที่ทั้ง 3 หนุ่มจะปะทะกันในเพลง ดีมากเลย, ปรากฏการณ์ และ หนุ่มโดม จะอำลาด้วยเพลง ยิ่งรักเธอ สร้างความประทับใจให้ทุกๆ คน และพลาดไม่ได้กับเพลงฮิต ของ แร็พเตอร์เมื่อ เพลง เกรงใจ กับท่าเต้นสุดฮิต ที่ทำเอาคนทั้งฮอลล์ลุกเต้นตามแบบไม่มีเกรงใจสมกับชื่อคอนเสิร์ต และมันยาวแบบนันสตอป กับ เพลง GO! GO! GO, Let's Live for Today, ไม่แคร์, ใช่เลย (oh Yes !)

แร็พเตอร์

ปิดท้ายความประทับใจ กับ 2 เพลงซึ้งๆ แรงบันดาลใจ และ คำว่าเพื่อน สร้างความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือนให้กับแฟนคลับ “แร็พเตอร์” ที่รอคอยมานาน