ไม่พบผลการค้นหา
'ชัชชาติ' ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขต 14 ที่ตลาดสายเนตร กม.8 คู้บอน พบปัญหาต้นทุนราคาอาหารแพงขึ้น แต่ขึ้นราคาไม่ได้ ยันพรรคเพื่อไทยจะเดินหน้าแก้ปัญหาปากท้อง สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน พร้อมทั้งผลักดันสาธารณสุขในพื้นที่ที่ยังขาดแคลน

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ถูกเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียงเพื่อช่วยนายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 14 (บึงกุ่ม - คันนายาว) ที่ตลาดสายเนตร กม. 8 ย่านคู้บอน เขตคันนายาว โดยมี นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย ร่วมหาเสียงด้วย โดยประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าในตลาดระบุกับนายชัชชาติขณะลงพื้นที่ว่าพร้อมสนับสนุนนายพลภูมิ เป็น ส.ส.

จากนั้น นายชัชชาติ เปิดเผยการลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ว่า ตนได้เห็นปัญหาต้นทุนอาหารในตลาดที่มีราคาแพงขึ้นไม่สามารถขึ้นราคาขายได้ เพราะประชาชนยังมีรายได้ไม่ดี อีกทั้ง ราคากระเทียมในตลาดพบว่ามีราคาตกต่ำลง เพราะมีการนำเข้ากระเทียมจากจีนเข้ามา ดังนั้น พรรคเพื่อไทยจะเน้นในเรื่องไทยทำ ขณะเดียวกันในพื้นที่นี้ ประชาชนเข้าถึงการแพทย์ยากเพราะไม่มีโรงพยาบาลรัฐในพื้นที่ ทำให้ประชาชนต้องซื้อยาจากเภสัชกรแทน ดังนั้น นโยบายพรรคเพื่อไทยจะต้องกระจายสาธารณสุขให้เป็นเส้นเลือดฝอยทุกพื้นที่ ไม่เช่นนั้นประชาชนจะเข้าถึงโรงพยาบาลยากขึ้น นอกจากนี้จะต้องแก้ปัญหาการจราจรด้วย

ชัชชาติลงพื้นที่คู้บอนชัชชาติลงพื้นที่คู้บอน

นายชัชชาติ ระบุว่า จากการลงพื้นที่พบว่านายพลภูมิก็ลงพื้นที่เป็นประจำแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้เร็ว และพรรคเพื่อไทยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ส่วนที่มีเสียงบอกว่าอย่าไปเลือกพรรคเพื่อไทย จะทำให้บ้านเมืองไม่สงบนั้น ยืนยันพรรคเพื่อไทยจะเน้นการแก้ไขปัญหาปากท้องให้กับประชาชน เพราะเน้นเรื่องความมั่นคงสุขสงบ หากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะเน้นเรื่องความต่อเนื่อง สร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุน

ด้านนายพลภูมิ ระบุว่า ตนเป็นอดีต ส.ส. อยู่ในพื้นที่มากว่า 20 ปี และเชื่อว่าประชาชนรู้นโยบายของพรรคดี ส่วนตัวจะไม่ประมาท เพราะได้ลงพื้นที่ต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง