ไม่พบผลการค้นหา
'หมอทศพร' ฝาก 'ประยุทธ์' หยุดจับผู้ชุมแล้วปล่อยเพื่อจับอีก เหมือนหลอกลวงประชาชน เชื่อรัฐสภาแก้ปัญหาไม่ได้ เพราะสิ่งที่ประชาชนต้องการคือนายกฯ ต้องลาออก

ที่สถานีตำรวจนครบาล หรือ สน.ชนะสงคราม นพ.ทศพร เสรีรักษ์ อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เข้าเยี่ยม อานนท์ นำภา แกนนำคณะราษฎร 2563 ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า อานนท์ยังสบายดี มีกำลังใจเข้มแข็งและฝากบอกผู้ที่อยู่ข้างนอกว่า "ให้สู้ต่อไป"  พร้อมให้สื่อมวลชนดูคลิปเสียงสั้น ๆ ของอานนท์ ที่เจ้าตัวกล่าวว่า "สบายดีครับ สู้ต่อไปนะครับสำหรับคนที่อยู่ข้างนอก ส่วนผมก็อาจจะอยู่ข้างในสักพัก แต่ว่าการขังก็ไม่ได้มีผลต่อตัวผม เพราะว่าเราเกิดมาเพื่อสู้" 

1063984.jpg
  • นพ.ทศพร เสรีรักษ์ และอานนท์ นำภา แกนนำคณะราษฎร 2563

นพ.ทศพร ได้ฝากถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ด้วยว่า "พอเสียทีเถอะ อย่าจับกันอีกเลย จับแล้วก็ปล่อยแล้วจับอีก จากที่บอกว่าถอยคนละก้าวเหมือนเป็นการหลอกลวงประชาชน"

โดยเห็นว่า การแก้ปัญหาในรัฐสภา ขณะนี้เป็นการเสียเวลาเปล่า ทางออกมีทางเดียวที่ประชาชนต้องการคือ พล.อ.ประยุทธ์ ประกาศลาออก ทุกอย่างก็จะสามารถเริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ที่จะนำไปสู่การยุบสภาและได้รัฐบาลที่มาจากประชาชนอย่างแท้จริง ถึงตอนนั้นประชาชนก็คงยอม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :