ไม่พบผลการค้นหา
'สรยุทธ' อดีตพิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง ย่องเงียบเข้าพิธีอุปสมบท ที่วัดหนองกะทุ่ม จ.นครราชสีมา ได้ฉายา 'วชิรมโน' แปลว่า 'ผู้มีใจดุจเพชร' ก่อนไปจำวัดที่ สำนักสงฆ์ชื่อดัง จ.สระบุรี ด้าน 'โก๊ะตี๋' โพสต์ไอจี ขอให้บุญกุศลในการบวชครั้งนี้ ส่งผลให้แม่ของหลวงพี่หายดี

วานนี้ (23 เม.ย.61) นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง ได้เข้าพิธีอุปสมบทอย่างเรียบง่าย ที่วัดหนองกะทุ่ม จ.นครราชสีมา โดยมีพระครูอนุรักษสันติธรรม เจ้าคณะตำบลจันทึก เขต 2 เจ้าอาวาสวัดหนองกระทุ่ม เป็นพระอุปัชฌาย์ ได้ฉายาว่า 'วชิรมโน' แปลว่า 'ผู้มีใจดุจเพชร'

สำหรับงานอุปสมบทครั้งนี้ มีคนสนิท อาทิ ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ , ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ , โน้ต-อุดม แต้พานิช , โก๊ะตี๋ , กุ๊ก-กฤติกา ขอไพบูลย์ ฯลฯ เดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญด้วย  

31131542_325304461331533_3083813673149601708_n.jpg

ภาพจาก : FB Ning Ilada

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีอุปสมบทแล้ว พระสรยุทธ์ ได้เดินทางไปจำวัด ที่สำนักสงฆ์ถ้ำโพธิธรรมภาวนา บ้านคลองม่วงใต้ ต.ลำพญากลาง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

โดยล่าสุดวันนี้ โก๊ะตี๋ ได้โพสต์ภาพของพระสรยุทธ ขณะกำลังเดินบิณฑบาต พร้อมข้อความว่า "ขอบุญกุศลที่หลวงพี่ ได้ตั้งใจบวชให้แม่ในครั้งนี้ ส่งผลให้แม่ของหลวงพี่หายดีด้วยเถิดหนา หนูขอให้บุญทั้งหลายที่หลวงพี่ได้ตั้งใจทำในครั้งนี้ ส่งผลบุญไปถึงเจ้ากรรมและนายเวรของหลวงพี่ทุกผู้ทุกคน ให้สมกับที่หลวงพี่ตั้งใจบวชในครั้งนี้นะครับ"

24-4-2561 10-58-09.jpg


ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 12 ก.ย. 2560 ศาลฎีกา ได้พิจารณาอนุญาตปล่อยชั่วคราว นายสรยุทธ พร้อมกับตีราคาประกันเป็นจำนวนเงิน 5 ล้านบาท และกำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศ เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล และให้จำเลยต้องมารายงานตัวต่อศาลทุก 3 เดือน ในคดียักยอกเงินค่าโฆษณาเกินเวลา กว่า 138 ล้านบาท ในรายการ "คุยคุ้ยข่าว" ซึ่งเคยออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อสมท.

โดยภายหลังจากออกจากเรือนจำครั้งนั้น นายสรยุทธได้เดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ที่กำลังนอนรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลโดยทันที


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง