ไม่พบผลการค้นหา
'สรยุทธ' ขอบคุณ'สรยุทธ' ขอบคุณกระบวนการยุติธรรม - ศาลที่เมตตารับรองฎีกา และให้ประกันตัว พร้อมระบุช่วงที่อยู่ในเรือนจำ 15 วัน ลำบาก ไม่สะดวกสบาย แต่ต้องอดทนอยู่ให้ได้

'สรยุทธ' ขอบคุณกระบวนการยุติธรรม - ศาลที่เมตตารับรองฎีกา และให้ประกันตัว พร้อมระบุช่วงที่อยู่ในเรือนจำ 15 วัน ลำบาก ไม่สะดวกสบาย แต่ต้องอดทนอยู่ให้ได้

นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อายุ 51 ปี อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดังและกก.ผจก.บจก.ไร่ส้ม กล่าวหลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ขอบคุณกระบวนการยุติธรรม ขอบคุณผู้พิพากษาศาลชั้นต้นที่มีความเมตตากรุณารับรองฎีกาให้คดีของตนมีโอกาสได้พิสูจน์ข้อเท็จจริงในชั้นศาลฎีกาต่อไปตามกฎหมาย และขอบคุณศาลฎีกาที่เมตตาอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว

ช่วงที่อยู่ในเรือนจำ 15 วัน ลำบาก ไม่สะดวกสบาย แต่ต้องอดทนอยู่ให้ได้ เพราะว่าอยู่ในขั้นตอนที่ต้องเขียนฎีกาจึงยากลำบากที่ต้องปรึกษาหารือกับทนายความเพื่อเขียนฎีกาให้เสร็จและยื่นขอให้ศาลรับรองฎีกา โดยหลังจากนี้มีเวลาตามกำหนด 30 วันเพื่อปรับปรุงฎีกา

 

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา ศาลอุทธรณ์ พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น จำคุกนายสรยุทธ และ และน.ส.มณฑา ธีระเดช พนักงาน บจก.ไร่ส้ม คนละ 13 ปี 4 เดือน ไม่มีเหตุสมควรรอการลงโทษ และล่าสุดวันนี้ ศาลฎีกา พิจารณาอนุญาตปล่อยชั่วคราว 'สรยุทธ' และ 'มณฑา' ตีราคาประกันคนละ 5 ล้านบาท และกำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล และให้จำเลยทั้งสองคน ต้องมารายงานตัวต่อศาลทุก 3 เดือน 


 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
ศาลให้ประกัน 'สรยุทธ' ห้ามออกนอกประเทศ-รายงานตัวทุก3เดือน
ลุ้นประกันตัว 'สรยุทธ' หลังศาลอาญาคดีทุจริตฯ มีคำสั่งรับฎีกา
ศาลอุทธรณ์ยืนจำคุก 'สรยุทธ' 13 ปี 4 เดือน 
'สรยุทธ' นอนคุกรอศาลฎีกาพิจารณาประกันตัว

 

 

เรียบเรียงโดย : เพ็ญนภา ชยะสุนทร

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog