ไม่พบผลการค้นหา
ขสมก.จัดรถ Shuttle Bus ให้บริการฟรี 2 เส้นทาง อำนวยความสะดวกประชาชนไปร่วมงานเลี้ยงขอบคุณการให้ความช่วยเหลือทีมหมูป่าอะคาเดมี

นายประยูร ช่วยแก้ว รองผู้อำนวยการฝ่ายการเดินรถองค์การ และรักษาการผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลกำหนดจัดงาน "รวมใจเป็นหนึ่งเดียว United as One" เพื่อเลี้ยงขอบคุณทีมงานเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการให้ความช่วยเหลือนักฟุตบอลและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมี ณ พระลานพระราชวังดุสิต วันนี้ (6 ก.ย. 61) ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. นั้นทาง ขสมก.ได้จัดเตรียมเดินรถชัตเติ้ลบัส (Shuttle Bus) ให้บริการฟรีจำนวน 2 เส้นทาง (รับจากจุดจอดรถ-จุดส่ง) รวม 80 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จะเดินทางไปร่วมงานดังกล่าวประกอบด้วย เส้นทางหมายเลข 1 สนามหลวง จอดส่งที่ TMB ให้บริการจำนวน 40 คัน และเส้นทางหมายเลข 2 สนามหลวงจอดส่งที่ หน้ากองทัพภาคที่ 1 ให้บริการจำนวน 40 คัน

สำหรับการจัดเดินรถ โดยสารทั้ง 2 เส้นทางดังกล่าว จะเริ่มต้นที่ ท่าต้นทาง (สนามหลวง) รถคันแรกออกเวลา 12.00 น. คันสุดท้ายออกเวลา 17.30 น. และท่าปลายทางพื้นที่จัดงานให้บริการเดินรถจนกว่าจะส่งประชาชนออกจากพื้นที่หมด ซึ่งระยะเวลาการปล่อยรถนั้นจะปล่อยรถออกทุก ๆ 10 นาที

ทั้งนี้ ประชาชนสอบถาม รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้บริการเดินรถและเส้นทางรถเมล์ หรือแนะนำบริการได้ที่ www.bmta.co.th,facebook bmta@bmta.co.th หรือศูนย์ Call Center 1348


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :