ไม่พบผลการค้นหา
"ลีน่าจัง" ซัด "ปารีณา" ไร้สาระ วันๆ โพสต์ด่าชาวบ้าน เตือนยิ่งแฉยิ่งผิด แนะควรหยุดแล้วไปทำงานในสภา ดูแลทุกข์สุขประชาชน

ในรายการ "ถามไม่ยั้ง" ทางช่องยูทูบ Kendo TV Show ได้เชิญนางลีนา จังจรรจา อดีตนักการเมือง มาสัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์พาดพิง ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ รวมถึง อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางว่า คุณเอ๋เนี่ย รู้สึกว่าจะไร้สาระมากกเกินไปแล้ว เราเป็นส.ส. คุณเรียกตัวเองว่า ส.ส.ผู้ทรงเกียรติ ได้รับเลือกจากประชาชน กินเงินเดือนจากภาษีประชาชน เพราะฉะนั้นควรทำหน้าที่ในสภา และทำหน้าที่ออกไปเยี่ยมเยียน ดูแลทุกข์ สุข ของประชาชน ทำให้เกษตรกรได้ขายผลผลิตได้ในราคาดี ทำให้เขาอยู่ดีกินดี ไม่ใช่มานั่งไร้สาระ วันๆ โพสต์แต่ด่าชาวบ้าน 

"จริง ๆ แล้วคุณเอ๋ ได้รับเลือกมาหลายสมัยแล้ว และตอนนี้คุณอยู่ในพรรคที่เป็นรัฐบาลด้วย เคยเป็นนางงาม และเป็นลูกอดีต ส.ส.ชื่อดัง คุณต้องทำตัวเป็นผู้หญิงที่ทรงคุณค่า มีคุณค่าให้คนทั้งประเทศ และทั่วโลกเขายกย่องว่า หญิงไทยที่ได้รับเลือกเป็นส.ส.ในสภาเป็นผู้ทรงเกียรติและสามารถที่จะทำงานได้เทียบเท่าผู้ชาย และพูดแต่เรื่องมีประโยชน์ต่อประชาชนและประเทศ ไม่ใช่มานั่งด่าชาวบ้าน" นางลีนา กล่าว

นางลีนา กล่าวด้วยว่า ส.ส. ไม่ควรนำเรื่องในอดีตของคุณพิธา เวลาขึ้นศาลถือเป็นเรื่องส่วนตัว ยิ่งแฉยิ่งผิด ดังนั้นคุณเอ๋ต้องหยุดแล้ว เพราะคุณพิธา ก็มีเรื่องส่วนตัว เรื่องครอบครัวที่ไม่อยากจะให้เกิดขึ้น แต่เมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว ก็ไม่ควรไปขุดคุ้ย ถ้าจะวิพากษ์วิจารณ์เขาก็ควรจะวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องผลงาน เพราะคุณพิธา ไม่เคยทำร้ายคุณเอ๋เลย เขาแค่อภิปรายในสภาแล้วถูกใจคนทั้งประเทศแค่นั้นเอง 

ส่วนกรณีของอั๋น ภูวนาถ ที่ออกมาโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์นางสาวปารีณา เป็นสิทธิที่เขาจะออกมาวิพากษ์วิจารณ์ได้ แต่เขาเตือนด้วยความหวังดีมากกว่า ไม่ได้ใส่ร้าย ดังนั้นการที่คุณเอ๋จะไปโจมตีใครก็ตามก็ไม่ควรเพราะคุณเป็น ส.ส. คุณอยู่พรรครัฐบาล ต้องทำตัวให้เหมาะสม ไม่สมควรไปกล่าวโจมตีทุกคนที่เขามีผลงาน 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :