ไม่พบผลการค้นหา
"อั๋น ภูวนาท" บอกอย่าเผลอตัดสินใครถ้าได้รับฟังจากฝั่งเดียว หลัง "ปารีณา" ส.ส.พลังประชารัฐ โพสต์เห็นใจ 'ต่าย - ชุติมา' ที่หย่ากับสามี 'ทิม พิธา' พรรคอนาคตใหม่ ชี้ควรมีวิจารณญาณและกาลเทศะ ผู้ปกครองควรชี้แนะว่าอะไรดีไม่ดี

อั๋น - ภูวนาท คุณผลิน นักจัดรายการวิทยุและพิธีกร โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีที่ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์แสดงความคิดเห็นเชิงเห็นอกเห็นใจ ต่าย - ชุติมา ทีปะนาถ อดีตนักแสดง หลังฟังเหตุผลของการหย่าร้างกับอดีตสามี 'ทิม' พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.จากพรรคอนาคตใหม่ โดยตั้งคำถามว่า นี่คือคำพูดคำจาที่ผ่านกระบวนการคิดแบบไหนออกมา เรื่องส่วนตัวก็เรื่องหนึ่ง ถึงแม้ตนจะเป็นคนสัมภาษณ์ด้วยตัวเอง แต่ก็พึงระลึกเสมอว่าฟังมาจากฝั่งเดียว ไม่เผลอใจไปตัดสินเด็ดขาด สิ่งที่ทิม - พิธาพูดในสภาก็ทำได้น่าชื่นชมชัดเจน สร้างสรรค์จริงๆ และการเรียกผู้หญิงว่า "คนสวย" นั้นก็ไม่เหมาะสมเลยจริงๆ 

ทั้งนี้ ตนหลีกเลี่ยงที่จะเขียนถึงเธอคนนี้มาตลอด แต่ห่วงสังคมที่รับสื่อแล้วเข้าใจไปว่า อะไรแบบนี้เป็นสิ่งที่พึงคิด พึงพูด พึงทำได้ กลับไปเรื่องเดิมในที่สุดคือ วิจารณญาณ กับ กาละเทศะนั้นสำคัญเหลือเกิน ผู้ปกครองควรชี้แนะว่าอะไรเป็นตัวอย่างที่ดี และไม่ดี พอดีช่วงนี้มีตัวอย่างไม่ดีเยอะนิดนึง ห่วงประเทศไทยเมื่อเห็นคุณภาพของคนที่เรียกว่าเป็นตัวแทนของพวกเราทำงานจัง 

"ตลกดีที่เราทำอะไรกับสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ เพราะอะไร... เพราะกติกาที่ท่านๆ สร้างไว้ว่าดีแล้วไงจ๊ะ ดีใจหายเลยละ" 

การโพสต์แสดงความคิดเห็นของ อั๋น - ภูวนาท เกิดขึ้นหลังจากที่ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ แสดงความคิดเห็นต่อกรณีของต่าย - ชุติมา กับ ทิม - พิธา ไว้ว่า "เรื่องการที่คุณต่ายต้องช่วยค่าใช้จ่าย รู้สึกทั้งช๊อค ทั้งเห็นใจ นางเอกสาวดาวรุ่งที่ตัดสินใจทิ้งชื่อเสียง เงินทองไปแต่งงานผู้ชายที่เธอรัก ขอเป็นกำลังใจให้คุณต่ายในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ต่อไปนี้ หย่าแล้วกลับบ้าน 6 โมงครึ่งไปเลยนะคะ" 

นอกจากนี้ ปารีณา ยังโพสต์ข้อความถึงกรณีนี้อีกเรื่อยๆ เช่น นักการเมืองรุ่นใหม่. ต้อง #ตีเมีย #ห้ามเมียมีเพื่อนเป็นเกย์หรือทอม #ห้ามกลับบ้านเกินหกโมงเย็น #ห้ามชมพระเอกหนังว่าเซ็กซี่จัง #ชมพระเอกหนังต้องสำนึกผิดโดยการกราบ #เอานโยบายรัฐบาลมาอภิปรายเหมือนเป็นนโยบายตัวเองแล้วตั้งชื่อใหม่กระดุม5เม็ด(กระดุมเม็ด3 ใช่เลย ส่วนกระดุมเม็ด 1,2,4,และ 5 เพร้อเจ้อ) #อภิปรายเหมือนคนไม่รู้เรื่องเกษตร #อภิปรายโชว์โง้วบอกว่าไม่มีเอกสารสิทธิ์ขอไฟไม่ได้ #อภิปรายฝันเฝื่องบอกว่าไปเจอเกษตรกรขายข้าวเองได้ตันละเกือบ30,000บาท #คนเนี่ยแหละถ้าอนาคตใหม่ชนะจะเป็นรมตเกษตรฯ ดาวดวงใหม่ ของรัฐสภา ชื่นชมได้เพียง..ข้ามคืน ดาวตกซะแย้ว

29-7-2562 10-34-32.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง