ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อไทย ยืนยัน "พร้อมทุกเมื่อ" เพียงแค่ผู้มีอำนาจชัดเจนในการกำหนดวันเลือกตั้ง พร้อมชวนชาวนนทบุรีทวงคืนความสุขและเงินในกระเป๋าคืน ด้วยการไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

ภายหลังกลับจากลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน จังหวัดนนทบุรีต่อ โดยมีนายวันชัย เจริญนนทสิทธิ์ อดีต ส.ส.เพื่อไทย จังหวัดนนทบุรี และนายมานะศักดิ์ จันทร์ประสงค์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย จังหวัดนนทบุรี เขต 3 พร้อมกันนี้ได้นมัสการพระที่วัดใหญ่สว่างอารมณ์ ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งตะวันตก ตรงข้ามเกาะเกร็ด

จากนั้นคณะได้เดินตลาดกลางบางใหญ่ซิตี้ พร้อมพูดคุยและรับฟังปัญหากับพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งในพื้นที่ตลาดบางใหญ่ชาวนนทบุรี ร่วมใจกันบริจาคข้าวสารอาหารแห้งและข้าวของอุปโภคบริโภค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัยภาคใต้ ฝากผ่านทางพรรคเพื่อไทย ให้นำไปช่วยเหลือ ผู้ได้รับผลกระทบจากพายุ "ปาบึก" ด้วย ต่อเนื่องด้วยลงพื้นที่ตลาดน้ำไทรน้อยและเข้ากราบนมัสการหลวงพ่อทองคำที่วัดไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย รวมทั้งเข้ากราบนมัสการเจ้าคณะอำเภอไทรน้อย ก่อนจะพูดคุยรับฟังปัญหาเกษตรกรชาวนา ชาวสวน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีความพร้อมในการลงเลือกตั้ง ไม่ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ รอเพียงความชัดเจนจากผู้มีอำนาจในการกำหนดวันเลือกตั้งเท่านั้น หากมีความชัดเจนเร็วก็เป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่าย และเป็นผลดีกับคณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต.ในการดำเนินการ ส่วนพรรคเพื่อไทยในฐานะพรรคการเมืองหนึ่งตอบได้เพียงว่า "พร้อมทุกเมื่อ"

"แม้พรรคเพื่อไทยยังไม่ได้สรุปตัวผู้ลงสมัครทั้งระบบบัญชีรายชื่อและระบบเขต แต่ยืนยันว่าไม่เป็นปัญหา เพราะยังไม่ทราบว่าจะเลือกตั้งเมื่อไหร่ ที่สำคัญคือการคัดเลืิอกตัวบุคคล ที่ต้องรู้ปัญหา ซึ่งคณะทำงานนอกจากมีความเชี่ยวชาญแล้ว ยังมีฝีมือในการดำเนินการแต่ละด้าน โดยอาทิตย์หน้าพรรคเพื่อไทยจะมีความชัดเจนเรื่องตัวผู้สมัครแต่ละเขตและในระบบบัญชีรายชื่อมากขึ้น และได้เชิญชวนประชาชน ให้ร่วมกันทวงคืนความสุขและเงินในกระเป๋ากลับคืนมา ด้วยการไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่กำลังจะขึ้น พร้อมกันนี้ได้ฝากขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมแรงร่วมใจในการให้ความช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ที่ประสบภัยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง