ไม่พบผลการค้นหา
โอ - วรุฒ อดีตพระเอกชื่อดัง เสียชีวิตอย่างสงบ หลังจากที่วันอาทิตย์ที่ผ่านมาเข้ารักษาตัวจากการหมดสติและหัวใจหยุดเต้นในบ้านพักที่จังหวัดเชียงใหม่ ด้านนีโน่ - เมทนี และตั้ม สมประสงค์ เพื่อนสนิทในวงการโพสต์ข้อความไว้อาลัย

เมื่อเวลาประมาณ 02.40 น. ของวันที่ 11 ก.ย. 2561 เฟซบุ๊กของตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ อดีตนักร้องชื่ออัง และเป็นเพื่อนสนิทของโอ - วรุฒ วรธรรม โพสต์ข้อความว่า "โอ วรุฒ จากพวกเราไปแล้วนะครับ 2.40 น." ด้านอดีตพิธีกรคู่อย่างนีโน่ เมทนี บุรณศิริ โพสต์อินสตาแกรมเป็นขาว-ดำ พร้อมข้อความว่า "ไปสบายน่ะน้อง" 

ด้านนายแรม วรธรรม บิดาของโอ - วรุฒ เปิดเผยว่า ทางญาติได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลซึ่งแจ้งไปทางนีโน่ - เมทนี ที่มาเยี่ยมเมื่อวานนี้ (10 ก.ย.) และยังอยู่เชียงใหม่ หลังทราบข่าวก็เดินทางมาโรงพยาบาลทันที ตอนนี้ทางญาติกำลังปรึกษากันว่าจำนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไหน แต่คาดว่าจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดเชียงใหม่ กำลังให้ญาติไปติดต่อที่วัดพระสิงห์ อ.เมือง กับวัดสันป่าสักวรอุไร อ.หางดง ส่วนศพตอนนี้ทางพ่อ แม่ ญาติๆ และเพื่อนได้ไปเช็ดเนื้อเช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า และกล่าวอำลาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเคลื่อนศพไปเก็บรักษาไว้ รอดำเนินการเรื่องของเอกสารต่างๆ และสถานที่สำหรับบำเพ็ญกุศล  

สำหรับตนเองได้เตรียมใจไว้ล่วงหน้าแล้ว เพราะหมอบอกว่าอาการหนัก แม้จะฟื้นขึ้นมาได้ก็จะเป็นแบบเจ้าชายนิทรา จึงรู้ว่าคงจะยื้อชีวิตลูกชายได้ยาก ซึ่งตอนนี้ลูกชายได้จากไป ก็ถือว่าได้ไปดีแล้วแต่อายุสั้นไปเท่านั้น ทั้งนี้ก็ยังกล่าวถึงลูกชายหากรับรู้ได้ว่ายังรักยัง คิดถึงลูกชายอยู่ ตอนนี้ไปดีแล้ว ถ้าชาติหน้าชาติใหม่มีจริงก็ขอให้มาเกิดเป็นลูกชายของตนเองอย่างเก่า

ดูโพสต์นี้บน Instagram

2:40

โพสต์ที่แชร์โดย Nino Maethanee Buranasiri (@ninomaethanee) เมื่อ


โดยโอ - วรุฒ วรธรรม เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ หลังเกิดอาการชักหมดสติและมีอาการหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน ในบ้านพักที่จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา 

นายวรุฒ วรธรรม ชื่อเล่น โอ เกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. พ.ศ. 2512 ปัจจุบันอายุ 49 ปี เข้าสู่วงการแสดงเมื่อ พ.ศ. 2531 - ปัจจุบัน ผลงานเด่นคือรับบทเป็น 'โกโบริ' พระเอกละครเรื่อง คู่กรรม (2531) เคยได้รับรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี พ.ศ. 2531 - รางวัลพิเศษ ตุ๊กตาเงิน ดาวรุ่งฝ่ายชาย จากภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม รางวัลโทรทัศน์ทองคำนักแสดงนำชายดีเด่น พ.ศ. 2535 - จากละครเรื่อง ในฝัน (ละครโทรทัศน์)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง