ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงรุ่นน้องรุดเยี่ยม 'โอ วรุฒ' เผยอาการหนัก ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา แพทย์ยังไม่แถลงอาการ รอญาติยินยอม

ความคืบหน้าอาการป่วยของนายวรุฒ วรธรรม หรือ โอ อดีตพระเอกชื่อดังอายุ 49 ปี หลังเกิดอาการช็อกหมดสติที่บ้านพัก ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 9 ก.ย.) ญาติได้นำส่งมาโรงพยาบาลหางดง พบหัวใจหยุดเต้น แพทย์ได้ปั๊มหัวใจช่วยเหลือจนชีพจรกลับมา ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์  

ล่าสุดเวลา 10.00 น. นายวรุฒ ยังนอนรักษาตัวในหอผู้ป่วยหนักศัลยกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์ โดยอาการยังทรงตัว แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ขณะที่ทีมแพทย์ยังไม่แถลงอาการหรือความคืบหน้า โดยระบุต้องต้องได้รับความยินยอมจากญาติก่อน ขณะที่นายแรม วรธรรม บิดาของอดีตพระเอกดังได้เฝ้าดูอาการของลูกชายที่โรงพยาบาลตลอดทั้งคืน และมีรายงานว่าช่วงกลางดึกได้มีอดีตนักร้องดัง ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ ที่สนิทสนมกับนายวุรฒ เดินทางเข้าเยี่ยมที่โรงพยาบาลด้วย   

นอกจากนี้ น.ส.สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ หรือ ปิงปอง นักแสดงรุ่นน้อง ได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมอาการ แต่แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม ก่อนที่จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า โอ วรุฒ อาการหนัก แพทย์บอกว่าจะช่วยอย่างสุดความสามารถและให้ทุกคนใจเย็นๆ ตอนนี้ให้ญาติกลับไปพักผ่อน และคาดว่านายเมทนี บูรณศิริ หรือ 'นีโน่' เพื่อนสนิท จะเดินทางมาที่โรงพยาบาล เพื่อตัดสินใจร่วมกับทางครอบครัว ทั้งนี้ อยากให้ทุกคนช่วยกันส่งกำลังใจ สวดมนต์ใหว้พระ ขอให้มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง 

นายวรุฒ วรธรรม ชื่อเล่น โอ เกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2512 ปัจจุบันอายุ 49 ปี เข้าสู่วงการแสดงเมื่อ พ.ศ. 2531 - ปัจจุบัน ผลงานเด่นคือรับบทเป็น 'โกโบริ' พระเอกละครเรื่อง คู่กรรม (2531) เคยได้รับรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี พ.ศ. 2531 - รางวัลพิเศษ ตุ๊กตาเงิน ดาวรุ่งฝ่ายชาย จากภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม รางวัลโทรทัศน์ทองคำนักแสดงนำชายดีเด่น พ.ศ. 2535 - จากละครเรื่อง ในฝัน (ละครโทรทัศน์)