ไม่พบผลการค้นหา
วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง เกิดหมดสติและหัวใจหยุดเต้นในบ้านพักที่จังหวัดเชียงใหม่ ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลช่วยปั๊มหัวใจได้ โดยมีแรม วรธรรม บิดาเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด โดยอาการล่าสุดยังหมดสติและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

ช่วงเย็นวานนี้ (9 ก.ย.61) นายวรุฒ วรธรรม หรือ "โอ วรุฒ" อายุ 49 ปี อดีตพระเอกชื่อดัง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง จังหวัดเชียงใหม่ อย่างเร่งด่วน หลังจากที่หมดสติและมีอาการชักเกร็งในบ้านพักส่วนตัว ที่บ้านแพะขวาง ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ตามรายงานระบุว่า ระหว่างที่รถกู้ชีพรับตัวส่งโรงพยาบาลหางดงนั้น “โอ วรุฒ” มีภาวะหยุดหายใจ ทางเจ้าหน้าที่ต้องทำการซีพีอาร์ (CPR) จนกลับมาหายใจได้ ซึ่งเมื่อถึงโรงพยาบาลหางดง ได้ถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉินทันที และมีภาวะหยุดหายอีกครั้ง แพทย์และพยาบาลที่ทำการรักษาต้องทำซีพีอาร์ (CPR) จนตอบสนอง แต่ยังคงหมดสติ 

ซึ่งต่อมาทางโรงพยาบาลหางดง ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โดยยังอยู่ในห้องไอซียูมีแพทย์และพยาบาลช่วยตรวจอาการและทำการรักษาอย่างใกล้ชิด ซึ่ง"โอ วรุฒ" ยังคงหมดสติ และมีชีพจรต่ำ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ พร้อมทั้งถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาต่อในห้อง ICU โดยมีคนในครอบครัวและคนสนิท รวมทั้ง“ตั้ม สมประสงค์” อดีตนักร้องชื่อดัง เฝ้าติดตามอาการด้วยความเป็นห่วง

ขณะที่นายแรม วรธรรม พ่อของ “โอ วรุฒ” และนักแสดงอาวุโส เปิดเผยว่า ช่วงเย็นวานนี้ (9 ก.ย.61) ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายเพิ่งกลับจากไปทำงานที่จังหวัดลำพูน โดยระหว่างที่กำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องพักเพื่อเตรียมพักผ่อน ด้วยความอ่อนเพลียจากการทำงาน ประกอบกับมีโรคประจำตัว ทั้งความดันและเบาหวาน อยู่ๆ ได้ล้มลงบนที่นอน และหมดสติไป พร้อมทั้งมีอาการชักเกร็งด้วย ซึ่งคนใกล้ชิดที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้โทรแจ้ง 1669 มาช่วยรับตัวส่งโรงพยาบาล 

ทั้งนี้อาการล่าสุดยังคงหมดสติและต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ นอกจากนี้บอกด้วยว่า ตั้งแต่ที่ “โอ วรุฒ” เลิกเหล้า มีสุขภาพดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งมีการติดต่อเข้ามาจะให้ไปแสดงละคร 2 เรื่อง และมีงานพิธีการรายการคู่กับเมทนี บุรณศิริ หรือ “นีโน่” ซึ่งกำลังจะได้ไปทำงานในเร็วๆ นี้ แต่มาเกิดเหตุการณ์เสียก่อน