ไม่พบผลการค้นหา
"ธนกร" เผย กระทรวงการคลังจ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาท ครบแล้ว 15.1 ล้านคน พร้อมลุยตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ ยันทุกคำร้องจะได้รับการเยียวยา

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า "โครงการเราไม่ทิ้งกัน" มาตราการเยียวยา 5,000 บาท จ่ายเงินครบแล้ว 15.1 ล้านคน แต่งานของกระทรวงการคลังยังไม่จบ เจ้าหน้าที่ของกระทรวงยังต้องทำงานอย่างหนักในการตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์จากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศเกือบ 1 ล้านคน โดยนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กำชับให้ดูแลอย่างดี ไม่ว่าใครจะติชมอย่างไร ก็มีความสุขที่ได้ร่วมทำงานในโครงการนี้ ขอแค่พี่น้องประชาชนมีความสุข ได้รับการช่วยเหลือในช่วงที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 วันนี้เดินไปไหนจะมีพี่น้องประชาชนฝากขอบคุณรัฐบาล และเชื่อว่าทุกคนมีความสุขที่ได้ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน

"ต้องขอขอบคุณและชื่นชมเจ้าหน้าที่กระทรวงการคลังที่ทำงานทุกวันในการตรวจสอบคำร้องทุกข์เกือบล้านฉบับ วันนี้เลยเอารูปคำร้องทุกข์มาลงให้ทุกคนได้ทราบว่า เราไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง ตรวจสอบเสร็จก็จะหามาตรการดูแลเก็บตกส่วนนี้ ไม่ต้องห่วงทุกคำร้องจะได้รับการตรวจสอบและเยียวยาอย่างแน่นอน" นายธนกร ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :