เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
KTC เปิดตัวแคมเปญ "KTC Lady Power Auto and Sports เพราะเป็นผู้หญิงจึงมีสิทธิ์" รุกขยายฐานสมาชิกผู้หญิง
นายชัยพล กฤตยาวาณิชย์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี กล่าวว่า เคซีที เปิดตัวแคมเปญ "KTC Lady Power Auto and Sports เพราะเป็นผู้หญิงจึงมีสิทธิ์" โดยร่วมกับ 7 พันธมิตร มอบสิทธิพิเศษครอบคลุมเรื่องรถยนต์ และด้านกีฬา
แคมเปญนี้มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิง โดยจากวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าบัตรเครดิตผู้หญิง พบว่ามีศักยภาพการใช้จ่ายในหมวดรถยนต์ในไตรมาส 2 เติบโต 14% จากปีก่อน (57) 2.5% และหมวดกีฬา 41% จากปีก่อน 14% ซึ่งจะพิจารณาความคุ้มค่ามาเป็นปัจจัยในการเลือกใช้จ่าย มั่นใจว่าจะทำให้การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในปีนี้ของผู้หญิงเติบโตขึ้น แบ่งเป็นการโตในหมวดรถยนต์ 20% และกีฬา 50%
ส่วนกำลังซื้อของผู้บริโภคในช่วงครึ่งปีหลัง เชื่อว่ามีแนวโน้มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของเคทีซีช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาเติบโต 12% และอัตราการขยายตัวของเอ็นพีแอลยังอยู่ในระดับต่ำ