เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
ภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว อาจส่งผลต่อการจับจ่ายใช้สอย รวมทั้งธุรกิจบัตรเครดิต หนึ่งในผู้นำตลาดบัตรเครดิตอย่าง บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC จะมีกลยุทธ์การทำตลาดที่เฉพาะกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ด้วยแคมเปญการตลาดมากกว่า 300 แคมเปญ การเติบโตมาจากการขยายบัตรเครดิตใบใหม่ หรือจะมาจากการกระตุ้นการจับจ่าย พูดคุยกับ คุณธศพงษ์ รังควร ผู้อำนวยการ – ธุรกิจบัตรเครดิต KTC ในช่วง Executive Talk