ไม่พบผลการค้นหา
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
Jun 5, 2015 00:45

เอไอเอส ร่วมกับ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จัดแคมเปญซิมเติมเงินมีประกัน  ไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกัน  ให้สิทธิคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุและชดเชยรายได้  เจาะกลุ่มผู้บริโภคกำลังซื้อน้อยถึงปานกลาง

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส  ร่วมกับ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวซิมระบบเติมเงินรูปแบบใหม่ หรือซิมเซฟ เซฟ ซิมระบบเติมเงินที่มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าใหม่ที่เปิดใช้งานซิมให้ได้รับสิทธิประโยชน์ความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุทุกประเภท และเงินชดเชยรายได้จากแอกซ่าประกันภัยตามเงื่อนไข

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า แคมเปญดังกล่าวว่าถือเป็นครั้งแรกที่การให้บริการซิมโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงิน   ที่ให้สิทธิคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุและชดเชยรายได้   โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกัน ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคผู้มีรายได้น้อยถึงปานกลาง อาทิ อาชีพมอร์เตอร์ไซด์รับจ้าง กลุ่มผู้ใช้แรงงาน ที่อาจมีข้อจำกัดเรื่องการจ่ายเบี้ยประกัน ให้เข้าถึงบริการประกันภัยได้ง่ายขึ้น ผ่านช่องทางของการใช้บริการซิมเติมเงินมือถือ

สำหรับ ซิมเซฟ เซฟ จำหน่ายในราคา 50 บาท ซึ่งลูกค้าจะต้องลงทะเบียนซิมเพื่อแสดงการเป็นเจ้าของกรมธรรม์ และเติมเงิน 50 บาทต่อเดือน จะได้รับสิทธิประโยชน์คุ้มครองอุบัติเหตุทุกประเภท ครอบคลุมถึงกรณีเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จะชดเชยค่ารักษาพยาบาล 400 บาทต่อวัน สูงสุดไม่เกิน 7 วัน กรณีเสียชีวิตขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์จะได้รับการคุ้มครองเต็มวงเงินสูงสุด 5 หมื่นบาท /ชดเชยกรณีเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุทุกประเภท อายุการคุ้มครอง 15-75 ปี

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
181Article
60261Video
0Blog