ไม่พบผลการค้นหา
ไม่ธรรมดา ‘กองทัพ พีค’ เด็กไทยวัย 18 ปี พร้อมจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก ที่เกาหลีใต้ รวม 2 รอบ ซุ่มเตรียมเพลงพิเศษภาษาเกาหลี เป็นการขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน

ถึงคราวส่งออกเด็กไทย หลังที่บรรดาศิลปินเกาหลี ตบเท้ามาจัดแฟนมีตติ้งในบ้านเราตลอดทั้งปี ตอนนี้ถึงคิว ‘กองทัพ พีค’ เด็กไทยวัย 18 ปี เตรียมลัดฟ้า ไปจัดงานแฟนมีตติ้ง ที่เกาหลีใต้ ถึง 2 รอบ หลังโด่งดังจากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลชื่อดัง “Produce x 101” นับถอยหลังอีกไม่กี่วัน แฟนมีตติ้งครั้งแรกของเด็กหนุ่มคนนี้ ก็จะเกิดขึ้น โดย ‘กองทัพ พีค’ พร้อมสานต่อความฝัน การเป็นไอดอล กลับไปเยือนเกาหลีใต้อีกครั้ง ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก ‘2019 PEAK ASIA FANMEETING IN SOUL’ ที่แฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุน จะได้ใกล้ชิดแบบสุดพิเศษ และรู้จักตัวตนของ พีค มากขึ้น งานนี้เจ้าตัว พร้อมซุ่มเตรียมโชว์พิเศษมากมาย ทั้งเพลงไทย เพลงเกาหลี

กองทัพ พีค

พีค เผยว่า ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอแฟนคลับอีกครั้ง มีตติ้งครั้งนี้แฟนๆจะได้ใกล้ชิดกับผมแน่นอน พร้อมยังมีโชว์พิเศษ ที่เตรียมมอบให้แฟนๆ แต่ผมขอ อุบ ไว้ก่อน และงานนี้ยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษ มาร่วมบนเวทีด้วย ผมอยากให้ทุกคนมาสนุกกันเยอะๆครับ ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พีคด้วยนะครับ ตอนนี้ พีค กำลังซ้อมอย่างหนัก พีคอยากเจอทุกคนเร็วๆครับ

ล่าสุด เจ้าตัวยังขออุ่นเครื่องเป็นน้ำจิ้ม เผยภาพและเพลงภาษาเกาหลี ให้แฟนๆได้ฟังผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

แฟนมีตติ้ง '2019 PEAK ASIA FANMEETING IN SEOUL' จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย. 2562 รวม 2 รอบการแสดง เวลา 14:00 น และ 18:00 น (ตามเวลาในเกาหลีใต้) ที่ นารุอาร์ตเซ็นเตอร์ (กวางจินกู), โซล เกาหลีใต้ สามารถซื้อบัตร ที่นี่

กองทัพ พีค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :