ไม่พบผลการค้นหา
‘กองทัพ พีค’ เด็กไทยคนแรกและคนเดียว เข้าร่วมรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของเกาหลี PRODUCE_X_101 โดยต้นสังกัด ฌาน ครีเอชั่นส์ ยืนยัน ร่วมรายการจริง พร้อมขอกำลังใจเชียร์เด็กไทย

หลังจากมีข่าวลือในโลกออนไลน์ ออกมาว่า รายการ “Produce_X101” ซีซั่นที่ 4 ซีรีส์รายการเซอร์ไวเวอร์ดัง Produce 101 มีเด็กไทย ‘กองทัพ พีค’ วัย 18 ปี เด็กหนุ่มที่เคยออกรายการ I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่เกาหลีใต้ ร่วมรายการ

โดยต้นสังกัดนักแสดงหนุ่ม ‘กองทัพ พีค’ ได้ออกจดหมายยืนยันว่า พีค ได้เข้าร่วมรายการจริง พร้อมขอโทษที่ก่อนหน้านี้ ไม่สามารถแจ้งให้ทุกคนทราบได้ โดยพีคเข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้เข้ารับการฝึกอย่างหนักตั้งแต่วันแรกที่ไปถึง พร้อมขอฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้หนุ่มคนนี้ด้วย



กองทัพ พีค



กองทัพ พีค


รู้จัก ‘กองทัพ พีค’

‘กองทัพ พีค’ เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ ทางช่อง 3 ทายาทนักแสดง ‘ปราบ ยุทธพิชัย’ ชื่อจริง ‘กองทัพ’ ชื่อเล่น ‘พีค’ มีชื่อในวงการว่า ‘กองทัพ พีค’ เป็นนักแสดงในสังกัด ฌาณครีเอชั่นส์ ของ ผู้จัดการคนดัง ‘ฌาณฉลาด ทวีทรัพย์’ อายุ 18 ปี จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียน Sylvia Young Theatre School (ซิลเวีย ยัง เธียเตอร์ สคูล) โรงเรียนสอนศิลปะการแสดงการร้องและเต้นที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ มีความสามารถทางด้านการร้อง และเต้น

‘พีค’ เริ่มเป็นที่รู้จัก จากการ Cover เพลง COLD WATER ของจัสติน บีเบอร์ ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอผลงานที่ทำส่งอาจารย์สมัยเรียน โดย พีค ได้ทำดนตรีใหม่, ตัดต่อ และกำกับมิวสิควิดีโอเอง จากนั้นเข้ามาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 และมีผลงานเพลงแรก Say No ออกมากับค่ายแชนเดอเลีย มิวสิค ในฐานะศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่าย


กองทัพ พีค

กองทัพ พีค และคุณพ่อ ปราบ ยุทธพิชัย


‘พีค’ ยิ่งได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์ เมื่อเขามีโอกาสร่วมรายการ I Can See Your Voice ซีซั่น 6 ที่เกาหลีใต้ ในฐานะนักร้องปริศนา และโชว์ความสามารถจนแขกรับเชิญ ในรายการอึ้ง

กองทัพ พีค

สำหรับรายการ Produce_X101 เป็นรายการเซอร์ไวเวอร์เรียลลิตี้โชว์ ชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่ดำเนินการมาถึงซีซั่นที่ 4 โดยครั้งนี้ ทางรายการได้เปิดรับสมัครเด็กฝึกชายที่มีความสามารถทั้งสังกัดค่ายและเป็นเด็กฝึกอิสระเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ เพื่อที่จะได้เดบิวต์เป็นไอดอลกรุ๊ปวงใหม่ ตามรอย I.O.I , Wanna One และ IZ*ONE นอกจากนี้เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ทางรายการยังได้ออกมายืนยันถึงระยะเวลาสัญญาการทำกิจกรรมของไอดอลกรุ๊ปวงใหม่จากรายการนี้ที่มีระยะเวลาสัญญายาวนานถึง 5 ปี



Produce x 101

รายการ “Produce_X101” ได้เริ่มต้นถ่ายทำในวันที่ 4 มีนาคมเป็นวันแรก และมีนักแสดงหนุ่มระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ อย่าง อีดงอุค รับหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งตอนนี้การถ่ายทำของ PRODUCE X101 ได้เริ่มเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 แล้ว หลังจากที่เหล่าเด็กฝึกหัดได้มาร่วมตัวกันที่ศูนย์ฝึกของรายการ โดย มิชชั่นแรก คือ มิชชั่นเพลงประจำรายการที่ในการแข่งขันจะมีเด็กฝึกหัด 1 คน ได้รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ของเพลง และจะเป็นเซ็นเตอร์คนแรกของซีซั่น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :