ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อไทยทำกิจกรรมทำความดีถวายในหลวงด้วยการบริจาคเลือด พร้อมทั้งติวเข้มกลยุทธ์สื่อสารทางการเมืองให้กับ ส.ส. นักการเมืองรุ่นใหม่ของพรรค

ที่พรรคเพื่อไทย นำโดยนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค และ ส.ส.ของพรรค ร่วม “โครงการพรรคเพื่อไทย....ทำความดีถวายในหลวงด้วยการบริจาคโลหิต” โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ร่วมบริจาคโลหิตร่วมกับ ส.ส. และสมาชิกพรรค


เพื่อไทยถวายพระพร.jpg

นอกจากนี้ พรรคยังจัดอบรมเวิร์กช็อป สัมมนาเชิงปฏิบัติการ ในหัวข้อ การกำหนดยุทธศาสตร์ทางการเมือง และหลักการวางกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการรณรงค์ทางการเมืองอย่างมียุทธศาสตร์ โดยใช้หลักสูตรการอบรมของสถาบันรีพับลิกันสากล ซึ่งมีนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย น.อ. อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมสังเกตการณ์ และมีนักการเมืองอาวุโส เช่น นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์


สุดารัตน์ เพื่อไทย.jpg

โดยผู้เข้าร่วมเวิร์กช็อป ประกอบด้วย ส.ส และนักการเมือง ทั้งรุ่นใหญ่และหน้าใหม่จากทุกภาคทั่วประเทศเข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรในพรรคเพื่อให้สามารถปรับตัวให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงและความท้าทายใหม่ ๆ ของโลกยุคดิจิทัล โดยหัวข้อการสัมมนาในครั้งนี้ มุ่งเน้นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างนักการเมืองรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ เพื่อให้บุคลากรหน้าใหม่ได้เก็บเกี่ยวความรู้เกี่ยวกับการบริหารราชการแผ่นดินจากประสบการณ์ตรงของนักการเมืองรุ่นใหญ่ในขณะที่นักการเมืองอาวุโสก็ได้รับทราบมุมมองและประเด็นเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่เช่นกัน

ทั้งนี้ การสัมมนาเชิงปฏิบัติการดังกล่าวจัดขึ้นเป็นเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 30 -31 ก.ค 2562 โดยมีเนื้อหา เกี่ยวกับแนวทางกำหนดยุทธศาสตร์เพื่อการรณรงค์ทางการเมืองให้บรรลุเป้าหมาย และสร้างการเปลี่ยนแปลงในสังคม รวมทั้ง กลยุทธ์ในการสื่อสารทางการเมืองให้ประสบผลสำเร็จและโน้มน้าวใจผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งอย่างมียุทธศาสตร์

"คุณหญิงสุดารัตน์" ตระเวนชิม ฟังพนักงานออฟฟิตบ่นทางเท้าไม่เรียบร้อยเสี่ยงอุบัติเหตุ

ช่วงเที่ยงหลังเสร็จสิ้นภารกิจสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ในหัวข้อ การกำหนดยุทธศาสตร์ทางการเมือง และหลักการวางกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการรณรงค์ทางการเมือง รวมถึงภารกิจสำคัญ ในการถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ และกล่าวถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวฯ

โดยประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อมสื่อมวลชนได้ตระเวนชิม ตามร้านค้าบริเวณใกล้เคียงที่ทำการพรรคเพื่อไทย ตลอดเส้นทาง คุณหญิงแม่ยังได้พบปะเอฟซีทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ขอเซลฟีอย่างเป็นกันเองตลอดทาง และได้รับฟังปัญหา พ่อค้าแม่ขาย คนใช้ฟุตบาท ที่บ่นว่าทางเท้าไม่เรียบร้อย ทำให้เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง บางจุดแคบจนต้องเดินเบียดลงไปบนผิวการ จราจร

ขณะเดียวกันได้แวะอุดหนุน ขนมร้านยายที่วางขายอยู่หน้าสะดวกซื้อ พูดคุยอยู่พักใหญ่ จึงได้ความว่า คุณยายหนีสถานการณ์ภัยแล้ง จากจังหวัดสุรินทร์ เข้ากรุงเทพฯ เพื่อความอยู่รอด จึงตัดสินใจอุดหนุนขนมคุณยายไป 1,000 บาท พร้อมมอบเบอร์โทรศัพท์ให้คุณยายติดต่อพูดคุย สำหรับเล่าปัญหาความทุกข์ยากในพื้นที่ในจังหวัดสุรินทร์ ให้ฟังเพิ่มเติมด้วย