ไม่พบผลการค้นหา
พยานปากเอกคดี 'บอส กระทิงแดง' ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตกะทันหัน จากอุบัติเหตุรถชนกันที่เชียงใหม่ ตร.เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด ผลตรวจร่างกายพบแอลกอฮอล์

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันบริเวณสามแยกฟ้าธานี ถนนห้วยแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เป็นเหตุให้คนขับขี่รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งหนึ่งในนั้นบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อว่า จารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี ชาว อ.พาน จ.เชียงราย ที่เป็นหนึ่งในพยานปากเอกคดี วรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ขับรถชนตำรวจเสียชีวิตเมื่อปี 2555 เป็นผลให้อัยการมีคำสั่งไม่่ฟ้องทายาทเครือกระทิงแดง

ทางครอบครัวและญาติของจารุชาติ ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพ ออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อนำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านใน ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงราย โดยพ่อและแม่ของจารุชาตไม่ได้เดินทางมารับศพด้วย แต่รอจัดงานอยู่ที่บ้าน ส่วนญาติที่เดินทางมารับศพบอกว่าสำหรับเรื่องที่จารุชาติเป็นพยานปากเอกในคดีบอสนั้น ไม่ทราบรายละเอียดแต่อย่างใด

30-7-2563 19-42-52.png
  • ภาพวงจรปิดวันเกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผู้กํากับการสถานีตํารวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่าเบื้องต้นคดีดังกล่าวเป็นคดีอุบัติเหตุจราจร โดยจากหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่าจารุชาติได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ตามหลังคู่กรณีมาบนถนนห้วยแก้วขาเข้าเมือง จนกระทั่งถึงบริเวณสามแยกฟ้าธานี ผู้เสียชีวิตได้พยายามขับแซงแต่ไม่พ้นทำให้รถจักรยานยนต์แฉลบไปชนเกาะกลางถนน และจารุชาติศรีษะฟาดขอบปูนกั้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่คู่กรณีได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ แต่ปรากฏว่าจารุชาติเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ ผู้กำกับ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ บอกด้วยว่าจากการตรวจสอบคู่กรณีทั้งสองคน พบว่าอยู่ในอาการมึนเมาและตรวจพบแอลกอฮอล์ในร่างกายทั้งคู่ ขณะเดียวกันเพิ่งทราบว่าจารุชาติ เป็นพยานปากเอกในคดีสำคัญ อย่างไรก็ตามไม่เป็นปัญหาอุปสรรคในการทำงานแต่อย่างใด โดยจะเร่งคลี่คลายคดีและทำความจริงให้ปรากฏโดยเร็ว โดยเฉพาะการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงโดยละเอียด ซึ่งในส่วนของคู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บนั้นเบื้องต้น ได้ออกจากโรงพยาบาลกลับไปรักษาตัวที่บ้านแล้วและในวันที่ 31 ก.ค. 2563 จะเชิญตัวมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

อ่านเพิ่มเติม