ไม่พบผลการค้นหา
‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ เน้นความสำคัญของความเสมอภาคทางเพศ และเพศศึกษา โดยแฟนนางงามรวมใจพร้อมโหวตส่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ให้ได้ลุ้นตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สประจำปีนี้

หลังเดินทางไปร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ‘มารีญา พูลเลิศลาภ’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ถือว่ากำลังมาแรงที่กลุ่มแฟนนางงามทั่วโลกต่างเอาใจช่วย โดยล่าสุดกองประกวดได้ปล่อยคลิปวีดิโอ ‘Road to the Crown’ เพื่อแนะนำตัวผู้เข้าประกวด ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทยได้รับเลือกให้ได้รับการแนะนำเป็นคนแรกจากสาวงามทั้งหมด 93 ประเทศ

โดยมารีญากล่าวในคลิปว่า เธอรู้สึกหลงทางมากหลังเรียนจบปริญญาโท เพราะไม่รู้ว่าจะดำเนินชีวิตไปทางไหนต่อ และตั้งคำถามว่าตัวเธอคือใคร เกิดมาทำไม แต่ความรู้สึกนั้นกลับช่วยให้เธอค้นพบสิ่งที่ต้องการ โดยเธอมองว่าประเทศไทยยังประสบปัญหาด้านความเท่าเทียมทางเพศ ซึ่งเธอสามารถร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ในประเด็นของการท้องในวัยรุ่นที่มักถูกกีดกันออกจากสังคม แต่เธออยากช่วยให้วัยรุ่นเหล่านั้นได้กลับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ได้โอกาสเรียนต่อ และทำตามความฝันให้สำเร็จ

แม้ว่าการตัดสินรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่ดิแอซิส แพลเน็ต ฮอลลีวูด รีสอร์ทแอนด์คาสิโน แต่แฟนนางงามสามารถร่วมโหวตให้กำลังใจมารีญาได้ในการประกวดรอบแรก (Preliminary) และการประกวดชุดประจำชาติ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ทางเว็บไซต์ และการติดแฮชแท็ก #MissUniverse #Thailand ทางทวิตเตอร์

โดยตอนนี้มีผู้ร่วมกดไลก์และแชร์รูปผู้เข้าแข่งขันมิสยูนิเวิร์สทั้ง 93 คนเป็นจำนวนมากทางเฟซบุ๊กหลักของการประกวด ซึ่งมีผู้กดไลก์มารีญากว่า 181,000 คน และแชร์กว่า 50,000 ครั้ง เป็นรองเพียงราเชล ปีเตอร์ส จากฟิลิปปินส์ ที่ได้ไป 302,000 ไลก์ และกว่า 56,000 แชร์

มารีญา

ภาพจากเว็บไซต์ Miss Universe


ข่าวและบทความที่เกี่ยวข้อง:

ประวัติศาสตร์ชาติอาเซียน ในชุดประจำชาติ Miss Universe

ภูมิทัศน์วัฒนธรรม:ปีติในพระมหากรุณาธิคุณ จาก “อาภัสรา” “จีรนันท์” “ภรณ์ทิพย์” ถึง “มารีญา”

เปิดตัวชุดประทานจากพระองค์เจ้าสิริวัณณวรีฯ - ชุด 'เมขลาล่อแก้ว'

ชุด 'เมขลาล่อแก้ว' ได้เป็นชุดประจำชาติเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2017