ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อไทยตั้งวอร์รูมจับตาทุจริตเลือกตั้งต่อสู้เผด็จการ มี 'เฉลิม' หัวหน้าทีมพร้อมอดีตนายทหาร - ตำรวจเกาะติด ด้าน 'เฉลิม' กำชับที่ประชุมพรรคเพื่อไทย อย่าให้ถูกแจกใบแดง - ใบเหลือง เชื่อแลนด์สไลด์แน่ พร้อมวาง 'เฉลิม' แม่ทัพปราศรัยทั่วประเทศ เล็งคิวแรกจองปราศรัยเจาะ จ.เลย ที่ถูก พปชร.ดูดทั้งจังหวัด

รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า การประชุมพรรคเพื่อไทยเพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. โดยที่ประชุมได้ตั้งวอร์รูมป้องกันการทุจริตเลือกตั้งของพรรคด้วย โดยมี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง แกนนำพรรคเป็นหัวหน้าทีม พร้อมด้วยพล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก ร่วมจับตาการทุจริตเลือกตั้งเพื่อต่อสู้กับฝ่ายเผด็จการ โดยจะตั้งวอร์รูมอยู่ที่พรรคเพื่อไทย พร้อมทั้งรับเรื่องร้องเรียนจากในพื้นที่กรณีมีการทุจริตเลือกตั้งเกิดขึ้นด้วย

"ขอให้จับตาว่าจะมีการโกงเลือกตั้ง ให้มีคนของพรรคประจำหน่วยเลือกตั้ง เราจะตั้งวอร์รูมต่อสู้กับเผด็จการ" รายงานระบุถึงคำพูดของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง กล่าวในที่ประชุมอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย

ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.เฉลิม ยังกำชับไปยังผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคด้วยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้อย่าให้ถูกคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) แจกใบแดงหรือใบเหลือง หากไม่โดนเชื่อมั่นว่า พรรคเพื่อไทยจะชนะอย่างท่วมท้นถล่มทลายหรือแลนด์สไลด์มาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะจากการทำโพลชี้ว่าพรรคเพื่อไทยจะได้เป็นรัฐบาล

ชัชชาติ สุดารัตน์ พรรคเพื่อไทย51134.jpg

รายงานข่าวยังระบุว่า พรรคเพื่อไทยได้วาง ร.ต.อ.เฉลิม เป็นแม่ทัพในการเดินสายปราศรัยให้กับพรรคเพื่อไทยในทั่วประเทศทุกภูมิภาค และจะมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยเดินสายปราศรัยด้วย นอกจากนี้ ที่ประชุมยังกำชับผู้สมัคร ส.ส. เมื่อเข้าสู่โหมดเลือกตั้งแม่ทัพปราศรัยจะจองกฐินลงปราศรัยที่ จ.เลย เป็นที่แรกด้วย หากข้อกฎหมายไม่ห้ามไว้ เพราะ จ.เลย มีอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งในพื้นที่ดังกล่าว พรรคเพื่อไทยพร้อมส่งผู้สมัครลงสู้ และจะทำให้นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข นางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข นายวันชัย บุษบา ที่อยู่กับพรรคพลังประชารัฐสอบตกทั้งจังหวัด ส่วนจังหวัดต่อไปที่ลงปราศรัยจะเจาะ จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ถูกพรรคพลังประชารัฐดูดอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทยไปทั้งจังหวัด

พรรคเพื่อไทยยังวางทีมกฎหมายนำโดย นายชูศักดิ์ ศิรินิล นายชัยเกษม นิติสิริ รวมทั้งมีนายนพดล ปัทมะ เป็นประธานดูนโยบายพรรคด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง