ไม่พบผลการค้นหา
โฆษกพรรคเพื่อไทย ย้ำ 'จาตุรนต์' ยังเดินในเส้นทางประชาธิปไตย หวังได้ทำงานร่วมกันในรัฐสภา ปลุกคนรุ่นใหม่ แสดงพลังนำประชาธิปไตยคืนมา พร้อมจับมือ ทษช. - พรรคฝ่ายประชาธิปไตยต้านเผด็จการ

นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่าพรรคเพื่อไทยยังคงมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น ยังมีบุคลากรที่มีคุณภาพ เชี่ยวชาญในทุกด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านเศรษฐกิจอีกหลายคน อาทิ นายโภคิน พลกุล อดีตประธานรัฐสภา นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตรองนายกรัฐมนตรีและ รมว.คลัง และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีต รมว.สาธารณสุขและประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย 

โดยพรรคเพื่อไทยพร้อมเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนอีกครั้งหนึ่ง แม้ว่าจะมีแกนนำจำนวนหนึ่งลาออกจากพรรค เช่น นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายพิชัย นริพทะพันธุ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. แต่ก็คาดว่าหลังเลือกตั้งแล้วจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันในรัฐสภา เพราะทั้งพรรคเพื่อไทยและพรรคไทยรักษาชาติ ต่างก็ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยไม่เอาเผด็จการ 

เช่นเดียวกัน พรรคเพื่อไทยสามารถจับมือกับทุกพรรคที่ไม่เอาเผด็จการและจับมือกับประชาชนผู้รักประชาธิปไตย ซึ่งคาดว่าน่าจะมีจำนวนมากเกินครึ่งของจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั่วประเทศเดินหน้า เพื่อฟันฝ่าทุกอุปสรรคปัญหาให้ได้ประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบ และเชื่อว่าคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่เคยใช้สิทธิเลือกตั้งก็น่าจะมาร่วมมือกับเรา มาร่วมกันก้าวเดินอย่างมีพลังในเส้นทางประชาธิปไตย ที่เคารพศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ มีความยุติธรรม และมีระบบเศรษฐกิจที่เข้มแข็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง