ไม่พบผลการค้นหา
"วัฒนา สิทธิวัง" ผู้สมัครพลังประชารัฐ จับหมายเลขได้เบอร์ 1 การเลือกตั้งซ่อม ลำปางเขต 4 ท่ามกลาง ส.ส.ภาคเหนือ และภาคอีสาน ของพลังประชารัฐที่ไปให้กำลังใจ

วันที่ 22 พ.ค. 2563 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วย นายเอกราช ช่างเหล่า ส.ส. จ.ขอนแก่น นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พร้อม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ไปให้กำลังใจนายวัฒนา สิทธิวัง ในการลงสมัครเลือกตั้งส.ส.เขต 4 ลำปาง ที่ว่าการอำเภอสบปราบ จ.ลำปาง 

โดยนายวัฒนา เป็นผู้เดินทางสมัครเป็นคนแรก โดยได้ สวมหน้ากากอนามัย และเดินเข้าจุดคัดกรองตามมาตรการคุมเข้มโควิด-19 เมื่อผ่านขั้นตอนการสมัครแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ติดประกาศหมายเลขประจำตัวของนายวัฒน์ ได้หมายเลข 1 โดยไม่ต้องจับฉลาก เนื่องจากมีผู้เดินทางมาสมัครในเวลาดังกล่าวเพียงคนเดียว 

จากนั้นนายวัฒนา ได้ออกมาทักทายกับผู้ที่ติดตามมาให้กำลังใจ โดยมีนายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะกรรมการบริหารพรรค และกรรมการรณรงค์เลือกตั้งของพรรค พร้อม ส.ส.ของพรรคในพื้นที่ภาคเหนือ มอบดอกไม้และเสื้อของพรรคพลังประชารัฐแก่นายวัฒนา 

นายวัฒนา ระบุว่า พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชนในเขต 4 และหลังรับสมัครจะลงพื้นที่ทันที โดยจะใช้วิธีแบบเคาะประตูบ้านทุกหลังในเขต ได้แก่อำเภอเกาะคา อำเภอเสริมงาม อำเภอสบปราบ เถินและแม่พริก พร้อมกับมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ และเชื่อว่าประชาชนในเขต 4 พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงไปกับตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :