ไม่พบผลการค้นหา
วุ่นก่อนจัด 'วาดแมวหยุดขัง' 'เค ร้อยล้าน' โผล่ป่วนตบ 'ป้าเป้า' ล้มไปกองกับพื้น ด้าน ผู้ชุมนุมเดือด! รุมยำ-ตร.จับแยกหิ้ว 'เค' ไป สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย

เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. วันที่ 10 พ.ค. 2565 บริเวณสกายวอล์ก หน้าห้างเอ็มบีทีเค เขตปทุมวัน ก่อนที่แนวร่วมกลุ่ม DemHope จะจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ 'วาดแมวหยุดขัง' เพื่อขอคืนสิทธิประกันตัวให้นักโทษทางการเมืองที่ถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำ ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นเมื่อ 'คเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา' หรือ 'เค ร้อยล้าน' นักธุรกิจเชื้อสายอินเดียได้บุกเข้าทำร้ายร่างกาย วรวรรณ แซ่อั้ง หรือ 'ป้าเป้า' หนึ่งในนักกิจกรรม ทั้งนี้ ผู้ชุมนุมได้ตะโกนว่า 'เค ร้อยล้าน' ได้บุกตบศีรษะ ป้าเป้า จนเป็นเหตุให้กลุ่มผู้มาชุมนุมบางคนไม่พอใจและเข้าทำร้าย 'เค ร้อยล้าน' ขณะเดียวกัน ผู้จัดกิจกรรมยังประกาศให้ผู้มาชุมนุมร่วมเป็นพยานให้กับป้าเป้าเพื่อแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดกับ 'เค ร้อยล้าน' จนถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าว 'วอยซ์' รายงานบรรยากาศหลังเหตุการณ์สงบลงฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว 'เค ร้อยล้าน' ไป สน.ปทุมวันทันที ทั้งนี้ หนึ่งในกลุ่มผู้ชุมนุมได้แสดงหลักฐานคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุการณ์ ว่า ป้าเป้า ได้เข็นรถขายของเข้ามายังบริเวณสกายวอล์กเพื่อจำหน่าย ระหว่างนั้น เค ร้อยล้าน ได้เดินทางมาถึงแล้ว และได้เดินเข้ามาพูดคุยกับ ป้าเป้า สั้นๆ ก่อนจะออกแรงตบป้าเป้าอย่างแรงจนล้มลงกับพื้น จากนั้นจึงเกิดเหตุชุลมุนขึ้นจนเกิดการปะทะกัน ทำให้ผู้ร่วมชุมนุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาควบคุมตัว เค ร้อยล้าน ทันที

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมผู้ก่อเหตุไปยัง สน.ปทุมวัน โดยมี ป้าเป้า และกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วนร่วมเดินทางไปให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

ผู้ชุมนุมรายหนึ่งระบุกับ 'วอยซ์' ว่า เค ร้อยล้าน เข้ามาพูดกับป้าเป้าใจความว่า ตนไม่ได้มีปัญหากับป้าเป้า ที่ด่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แต่ตนรับไม่ได้กับการว่าร้ายสถาบันฯ จากนั้นจึงลงมือทำร้ายทันที

ป้าเป้า -2686-4FDB-8962-9671442A4D2F.jpegเค ร้อยล้าน ม็อบ วาดแมวหยุดขัง -8144-44FC-B028-2AE341422CDE.jpeg