ไม่พบผลการค้นหา
'ทักษิณ' อัดคลิปวิดีโออู้คำเมืองอ้อนคนเชียงใหม่เลือกเบอร์ 1 'พิชัย เลิศพงศ์อดิศร' เป็นนายก อบจ. ย้ำไม่เคยลืมประเทศไทย

ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อัดคลิปวิดีโอพูดเป็นภาษาเหนือฝากให้พิจารณาเลือก พิชัย เลิศพงศ์อดิศร (เบอร์ 1) ให้เป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ในการเลือกตั้งวันที่ 20 ธ.ค. นี้ โดยระบุว่า สวัสดีครับ พี่น้องชาวเชียงใหม่ที่เคารพรักครับ เมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อน ได้เขียนจดหมายถึงพี่น้อง แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับข่าวสารกันอย่างทั่วถึง วันนี้ขอออกเป็นคลิปวีดีโอ เพื่อพูดกับพี่น้องชาวเชียงใหม่อีกครั้ง ผมอยู่ต่างประเทศก็คิดถึงเมืองไทย คิดถึงบ้านเกิดเชียงใหม่ และไม่ได้พบ ไปหา ไปเยี่ยม แต่ก็เป็นห่วงอยากให้คนเชียงใหม่มีความเป็นอยู่ที่ดี ได้สิ่งดีๆ เหมือนตอนที่ผมเป็นนายกฯ ตอนพรรคไทยรักไทย 

วันนี้ก็เลยมาย้ำอีกครั้งว่า ผมฝากเบอร์ 1 นายก อบจ. พิชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ ก๊อง ผมก็เชียร์แก เพราะแกมาหาผมที่ดูไบ ตั้งแต่ก่อนที่จะตัดสินใจ ผมก็นั่งคุยแนวคิดของแก ก็มีแนวคิดที่ดี และก็รับฟังแนวคิดของผม ที่ว่าจะพัฒนาเชียงใหม่อย่างไรบ้าง ผมก็เลยดีใจว่าเขาได้เป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทยลง สมัครนายก อบจ.เชียงใหม่ 

อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุด้วยว่า ผมในฐานะคนบ้านเกิด จ.เชียงใหม่ เลยต้องเชียร์ เชียร์คนที่จะทำให้บ้านเมืองเราดี เชียร์คนที่จะตั้งใจทุ่มเท เพื่อพี่น้องชาวเชียงใหม่ และเชียร์คนที่รับฟังความคิดของพวกเรา เพราะผมอยากเสนอความคิด เพื่อไปช่วยพวกเรา อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ผมเป็นห่วง วันนี้ก็เลยฝากเชียร์กัน วันที่ 20 ธันวาคมนี้ เราช่วยเลือก เอาให้ชนะขาด ถ้าไม่งั้นผมก็เสียเนอะ ก็คนเชียงใหม่ไม่รักผมแล้ว

แต่อย่างไรก็เชื่อว่าคนเชียงใหม่ยังไม่ลืมผม เพราะผมไม่เคยลืมคนเชียงใหม่ ไม่เคยลืมบ้านเกิด ไม่เคยลืมประเทศไทยเลย ตลอดเวลาไม่ว่าจะไปไหน ไปเห็นความเจริญ เห็นความไม่เจริญ ก็นึกถึงบ้านเราตลอด ว่าถ้ามีโอกาสจะแนะนำรัฐบาลที่เป็นของเรา พูดกันรู้เรื่องว่าจะแก้ปัญหาบ้านเราอย่างไรบ้าง ทุกครั้งที่ฟังไทยรักไทยเก่า ก็คือ พลังประชาชน เพื่อไทย เป็นรัฐบาล เศรษฐกิจก็ดี ไม่เสียหายเลย ไม่เหมือนทุกวันนี้ก็เลยเป็นห่วง ก็เลยอยากฝากพี่น้องด้วย อย่างไรก็ยังรักกัน คิดถึงกัน คิดถึงเชียงใหม่มาก ขอบคุณครับ พี่น้องครับ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :