ไม่พบผลการค้นหา
'ราเมศ' โต้ กระแสข่าวปรับ ครม. ในส่วนของพรรค ยืนยันไม่มีการพูดคุยในพรรค ย้ำเป็นหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี เผย 'จิตภัสร์' ยืนยันขอทำหน้าที่ ส.ส.

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ปฎิเสธกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี​ (ครม.) ในสัดส่วนของพรรคประชาธิปัตย์​ และยังไม่มีการพูดคุยกันภายในพรรค เชื่อมั่นว่า ส.ส.ทุกคนในพรรคมีผลงานและปฎิบัติงาน โดยไม่มีเรื่องทุจริต และกรณีการคัดเลือกบุคคล ได้ระบุไว้อย่างชัดเจนในข้อบังคับพรรคและทั้งหมดมีขั้นตอนหลักการในฐานะสถาบัน​ทางการเมือง และเป็นอำนาจหน้าที่ของ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายกรัฐมนตรี​และรัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม​ และขอให้คำนึงถึงข้อตกลงในการเข้าร่วมรัฐบาลตั้งแต่แรก และมั่นใจทีม​เศรษฐกิจ​ใหม่ นายกรัฐมนตรีจะคัดเลือกบุคคลที่เหมาะสม โดยพรรค ปชป.สามารถ ทำงานด้วยอย่างแน่นอน 

นายราเมศ ยังปฎิเสธกระแสข่าวผลักดันน.ส.จิตภัสร์ กฤดากร รองเลขาธิการพรรค ให้นั่งเก้าอี้รัฐมนตรี ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ซึ่งได้รับการยืนยันจากน.ส.จิตภัสร์ ว่าจะขอทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรให้ดีที่สุด ส่วนการปรับเปลี่ยนโลโก้ของพรรค ก็ไม่เป็นความจริง เพราะการเปลื่ยนโลโก้ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ของพรรค ที่ต้องไปแจ้งต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ส่วนที่ทีมโซเชียล​มีเดียใช้รูปแบบโลโก้ที่แตกต่างกัน เป็นเพียงกลยุทธ์​ในการนำเสนอ เชื่อว่าจะไม่มีใครไปร้องต่อ กกต.

อ่านเพิ่มเติม