ไม่พบผลการค้นหา
สถาปนิกชื่อดัง เผยร้าน Cute Corner Cuisine เป็นของเพื่อนตนเอง หลังพรรคอนาคตใหม่ถูกโจมตีเรื่องกินหรู มีคนตามไปตามรอยไม่ขาดสาย แฮชแท็กขนาดเป็นฝ่ายค้านทำเศรษฐกิจดีขึ้นทันตา

กรณีมีกลุ่มคนวิพากษ์วิจารณ์ภาพการรับประทานอาหารร่วมกันของพรรคอนาคตใหม่ว่าเป็นการ 'กินหรู' 'ไฮโซ' โดยอ้างว่าจ่ายมื้อละนับแสนบาท ขัดแย้งกับการผลักดันแนวคิดเรื่องลดความเหลื่อมล้ำและความเท่าเทียมของสังคม กระทั่งต่อมา เจ้าของร้าน Cute Corner Cuisine ย่านอโศก ถนนสุขุมวิท ชี้แจงว่า ไม่ใช่ร้านอาหารที่ราคาสูงหรือเข้าถึงได้ยาก วันดังกล่าวสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ จ่ายในราคาเพียง 600 บาทต่อหัวเท่านั้น ส่วนการตกแต่งร้านได้รับการออกแบบจากสถาปนิกซึ่งก็คือสามีของตน

ล่าสุด นายดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดัง ระบุผ่านทวิตเตอร์จนได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางว่า ร้านดังกล่าวเป็นของเพื่อนสมัยเรียนที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยขณะนี้มีลูกค้าเข้าไปรับประทานอาหารที่ร้านอย่างไม่ขาดสาย

“ตกลงว่าไอ้ร้านที่เขาว่า ‘กินหรู’ นี่ เป็นของไอ้เดียว เพื่อนถาปัดจุฬาฯ ผมเองแฮะ มันบอกว่าเมื่อก่อนสองทุ่มก็ตบยุงรอปิดร้าน ตั้งแต่มีผู้บริหารพรรคไปกิน แล้วสื่อไปบอกว่าร้านหรู จนป่านนี้ คนยังเข้ามากินที่ร้านไม่ขาดสาย #นี่ขนาดเป็นฝ่ายค้าน #ทำเศรษฐกิจดีขึ้นทันตาเห็น”

นายดวงฤทธิ์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมในทวิตเตอร์ด้วยว่า เพื่อนต้องไปช่วยลูกจ้างทำงาน เนื่องจาก "ลูกค้าเยอะแบบล้างจานไม่ทันกันทีเดียว"