ไม่พบผลการค้นหา
เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล กับเหตุการณ์คุกคามศิลปิน กรณีนักร้องชื่อดัง 'เดอะทอยส์' ทิ้งกีตาร์กลางเวที และยุติคอนเสิร์ต หลังถูกชายหนุ่มบุกขึ้นเวที พร้อมบังคับให้ดื่มเหล้า

อีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล กรณี นักร้องชื่อดัง 'เดอะทอยส์' หรือ ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในประเทศเพื่อนบ้าน เกิดเหตุการณ์ชายหนุ่มเดินขึ้นบนเวที ถือแก้วเหล้าและเงินในมือ ส่วนอีกมือหนึ่งกอดคอนักร้อง ทำท่าเหมือนจะให้ดื่มเหล้าในมือ ก่อนที่เดอะทอยส์จะดันตัวเองออกมา ทิ้งกีตาร์บนเวที พร้อมเดินเข้าไปที่หลังเวที และยุติการแสดง

เหตุการณ์นี้ทำให้ #Thetoys ขึ้นอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ความผิดของศิลปิน เนื่องจากชายดังกล่าวไม่ให้เกียรติศิลปิน มีการบุกขึ้นบนเวที และบังคับให้ดื่มเหล้า ในขณะเดียวกันยังมีการแสดงความคิดเห็นอีกว่า ส่วนตัวเดอะทอยส์เป็นคนที่รักกีตาร์มากๆ การที่เขาทิ้งกีตาร์บนเวทีอาจหมายความว่าหมดความอดทนแล้วจริงๆ


ขณะเดียวกัน ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งมาตอบโต้คนที่วิจารณ์ชายที่ล็อกคอ ว่า คนที่ขึ้นไปคือเพื่อนพ่อเลี้ยง เพราะพ่อเลี้ยงให้ขึ้นไปเอาทิปให้ เดอะทอยส์หยิ่งมากจนงานล่ม เป็นแบบนี้ทุกงานมั้ย ทั้งยังมีการขู่ว่า หากเมื่อคืนพ่อเลี้ยงไม่พอใจ สามารถยิงทิ้งได้เลย แต่พ่อเลี้ยงเองใจดี เลยไม่พูดอะไร แต่ เดอะทอยส์ ก็ควรมาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง

ล่าสุดทางร้านได้ออกมาขอโทษเดอะทอยส์ และเคลียร์กับทางต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมกับคืนเงินให้กับลูกค้าทั้งหมดแล้ว ขณะเดียวกันทางค่ายวอท เดอะ ดัก ต้นสังกัด ก็ได้คืนเงินค่าจ้างให้กับทางร้านเช่นกัน