ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี สวนกลับพรรคประชาธิปัตย์ "ถอนไปสิ" หลังขู่ไม่พายเรือให้โจรนั่ง ชี้แจงกระแสซัด "ธรรมนัส" ปมคนใกล้ชิดเอี่ยวกักตุนหน้ากาก 200 ล้านชิ้น เจ้าตัวชี้แจง และตรวจโรงงานแล้ว ให้เป็นตามกระบวนการ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีถึงกรณี ส.ส. บางส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ เสนอให้พรรคถอนตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล พร้อมกล่าวว่าให้เลิกพายเรือให้โจรนั่ง ว่า "ก็ถอนไปสิ แต่ก็ยังไม่ถอน"

เมื่อถามถึงกรณีมี ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์บางส่วน เสนอให้เปิดประชุมพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อทบทวนมติพรรคที่โหวตไว้วางใจ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เป็นเรื่องในพรรคประชาธิปัตย์ ต้องไปถามเขา

เมื่อถามถึงกรณีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ร.อ.ธรรมนัส หลังจากมีเรื่องเกี่ยวข้องกับการกักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น จะพูดคุยเพิ่มเติมกับ ร.อ.ธรรมนัส หรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า เมื่อวานเขาไปตรวจสอบโรงงานหน้ากากแล้ว ไม่พบสิ่งผิดปกติ และมีคนที่ถูกกล่าวอ้างมาสารภาพ ทุกอย่างต้องว่าไปตามกระบวนการ เดี๋ยวสอบสวนต่อ แค่นี้ก็จบแล้ว และสื่อต้องเข้าใจกระบวนการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง