ไม่พบผลการค้นหา
เพจดังเผยคณะทำงาน "รัฐมนตรีท่านหนึ่ง" มีส่วนร่วมกักตุนหน้ากากอนามัย คนสนิทประกาศขายชิ้นละ 14 บาท ต้องซื้อขั้นต่ำ 1 ล้านชิ้น ด้าน ธรรมนัส ปฏิเสธแล้ว

วันที่ 9 มี.ค. เฟซบุ๊กเพจ 'แหม่มโพธิ์ดำ' เปิดเผยถึงขบวนการกักตุนหน้ากากอนามัย โดยพบว่ามีการสมคบกันระหว่าง เจ้าของเฟซบุ๊ก ศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี กับ นายพิตตินันท์ รักเอียด ผู้ติดตามรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า) 

โดยนายศรสุวีร์ มักโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวอธิบายการทำงานและการค้าขายหน้ากาก และมีการอ้างว่า รู้จักกับ นายพิตตินันท์ 

เมื่อวันที่ 2 มี.ค. มีการประกาศขายหน้ากากอนามัยหนา 3 ชั้น อ้างว่ามีสินค้า 5 ล้านชิ้น ขายในราคา 14 บาทต่อชิ้น ผู้ซื้อต้องซื้อขั้นต่ำ 1 ล้านชิ้นและต้องแสดงหลักฐานการเงินหรือพานายทุนจีนมาซื้อเท่านั้น

เฟซบุ๊กดังกล่าวยังมีการเปิดเผย รูปสมุดบัญชี พร้อมระบุว่ามีสินค้าหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น , มีภาพเช็กสั่งจ่าย รายละเอียดจำนวนเงิน 14 ล้านบาทถ้วน

นอกจากนี้ยังมีหลักฐานเป็น คลิปอธิบายถึงการทำงาน ระบุว่ามารับของจากโรงงานสองแสนชิ้น มีบรรยากาศการขนสินค้าในกล่อง มีป้ายระบุข้อความว่า “สถาบันพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการไทย-จีน” และชื่อบริษัท ทรู ไลน์ เมด จำกัด

Recently Updated238.jpg


88321398_2322151471221341_2303568763900919808_n.jpg

ธรรมนัส แจงไม่เกี่ยว

ร.อ.ธรรมนัส ทำหนังสือถึงสื่อมวลชน ระบุว่าได้รับทราบเรื่องที่เกี่ยวข้องแล้ว นายพิตตินันท์ เป็นคณะทำงานของตนเองจริง แต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับการกักตุน ไม่รู้จักนายศรสุวีร์ และเตรียมจะไปแจ้งความที่ถูกแอบอ้าง รวมถึงเอาผิดในฐานกักตันหน้ากากอนามัยด้วย 

ขอชี้แจงว่าจากการตรวจสอบพบว่าผู้กักตุนและขายหน้าหากอนามัยคือ "นายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศวัชรี" ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับตน ส่วนนายพิตตินันท์ รักเอียด ซึ่งเป็นคณะทำงานของตนนั้น ได้ยืนยันกับตนว่าได้ไปพบกับนายศรสุวีร์ ตามคำแนะนำของเพื่อนเพื่อพูดคุยเรื่องหน้ากากอนามัยจริง โดยได้ไปพบกันที่โรงแรมแมริออท (ประตูน้ำ) กรุงเทพมหานคร แต่ไม่ได้มีการซื้อขายหน้ากากอนามัยกันและไม่เคยรู้จักกันกับนายศรสุวีร์มาก่อนโดยเป็นการพบกันครั้งแรก