ไม่พบผลการค้นหา
รองคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กร คณะสังคมฯ มหาวิทยาลัยมหิดล ชี้แจง 1 ในอาจารย์ที่ปรึกษาปริญญาเอกของ "ร.อ.ธรรมนัส" ถูกให้ออกจากคณะฯ ตั้งแต่ปี 2561 แล้ว หลังพบทำผิดวินัยร้ายแรง คัดลอกผลงานทางวิชาการ

รศ.ดร.พสชนัน นิรมิตรไชยนนท์ รองคณบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์และภาพลักษณ์องค์กร คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ชี้แจงเพจ CSI LA หลังเพจดังกล่าวมีการแชร์ข้อมูลของ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุขุมพงษ์ ชาญนุวงศ์ ว่า ในนามของคณะฯ ขอชี้แจงว่า ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุขุมพงษ์ ชาญนุวงศ์ ได้กระทำผิดวินัยอย่างร้ายแรงของมหาวิทยาลัย โดยการคัดลอกผลงานทางวิชาการ และมหาวิทยาลัยมีคำสั่งลงโทษปลดออกจากงาน ตามคำสั่งมหาวิทยาลัย 2474/2561 เมื่อวันที่ 27 ส.ค. 2561


ทั้งนี้ ทางคณะฯ ขออภัยที่ไม่ได้ทำการลบข้อมูลของผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุขุมพงษ์ ชาญนุวงศ์ ออกจากเว็บไซต์ของคณะฯ ซึ่งขณะนี้คณะฯ ได้ดำเนินการนำข้อมูลออกไปทั้งหมดแล้ว

ส่วนคุณทศพนธ์ ยอดทอง และคุณอรปภา ชุติกรทวีสินเคยเข้าศึกษาและจบคอร์สเวิร์คไปเมื่อปีการศึกษา 2559 และไม่ได้ลงทะเบียนเรียนต่อ จึงพ้นสภาพการเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดลไปแล้วตั้งแต่ 15 ส.ค. 2560

ทั้งนี้ วอยซ์ ออนไลน์ ได้ตรวจสอบไปยังเว็บไซต์ของคณะฯ แล้วด้วยการค้นหาชื่อของ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุขุมพงษ์ แล้ว ในตอนนี้ไม่พบข้อมูลอยู่ในเว็บไซต์แล้ว

20-9-2562 14-04-23.jpg

โดยชื่อของ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุขุมพงษ์ ปรากฎขึ้นในฐานะเป็นทีมอาจารย์ที่ปรึกษาปริญญาเอกของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่ยืนยันว่า California University FCE เป็นสถานบันการศึกษาที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องจากรัฐบาลกลางสหรัฐฯและรัฐแคลิฟอเนีย ให้ดำเนินงานด้านการศึกษาทุกระดับตั้งแต่อนุบาล ประถม มัธยม และมหาวิทยาลัย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง