ไม่พบผลการค้นหา
2 แกนนำม็อบคณะราษฎร ส่งสารถึงเพื่อนๆ ร่วมอุดมการณ์พร้อมให้แนวทางการต่อสู้ ขอทุกคนเดินหน้าต่อไป "เราเห็นชัยชนะอยู่ไม่ไกลแล้ว"

เพนกวิน - พริษฐ์ ชิวารักษ์ แกนนำม็อบคณะราษฎร ระบุผ่านเฟซบุ๊กส่งสารถึงเพื่อนๆ ร่วมอุดมการณ์ทุกท่าน โดยระบุว่า "สถานการณ์กำลังงวด การเมืองกำลังพลิกผัน ขอทุกคนยังมุ่งมั่น ฝ่าฟันจอมทรราชและหัวหน้าสมุนโจร 

แนวทางการต่อสู้ 

1.จัดการชุมนุมเรื่อยๆ ห้ามหยุด การต่อสู้ต้องต่อเนื่อง แต่ไม่ต้องยืดเยื้อข้ามคืน เพื่อเพิ่มความคล่องตัวและลดความเสี่ยง แต่จัดทุกวันจะได้ผลเหมือนการชุมนุมยาว 

2.กระจายการต่อสู้ให้ทั่วทุกหัวระแหง เช่น พยายามกระจายการชุมนุมทั่วกรุง และที่สำคัญขอให้มีการชุมนุมคู่ขนานไปทั่วทุกจังหวัด

3.ทุกคนคือแกนนำ ในการชุมนุมมวลชนจะต้องมีส่วนร่วม เพราะถึงที่สุดนี่คือการแสดงพลังประชาชนอย่างคุ้มค่าสูงสุด

นี่คือจุดใกล้พลิกผัน หากเราตั้งมั่นในอุดมการณ์ แม้กี่ร้อยพันเผด็จการ ย่อมจะแหลกลาญด้วยธารพลังประชาชน 

พบกันเมื่อชาติต้องการ เพื่อชาติและประชาชน 

"ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ"

เพนกวิน

เพนกวิน

รุ้ง บอกไม่ต้องห่วง เราอยู่ด้วยกันเสมอ

ด้าน รุ้ง-ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล ระบุว่า "ถึงเพื่อนพ้องผู้รักประชาธิปไตยทุกคน ถ้าหากในวันนี้รุ้งไม่ได้กลับไปหาทุกคน ขอให้ทุกคนจงอย่าเสียขวัญไปนะคะ นี่คือสิ่งที่หนูพร้อมจะแลก 

"เพื่อการต่อสู้ของเรา ไม่ต้องห่วงหนู ขอให้ทุกคนมีกำลังใจ สถานการณ์ในตอนนี้ ทุกคนอาจจะเห็นว่าแกนนำหายไปทีละคน แต่แท้จริงแล้ว เราทุกคนอยู่กับคุณเสมอในรูปแบบอุดมการณ์ 

"เมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้ หนูขอฝากความหวังและใจใจการต่อสู้ไว้กับทุกคน 

"ขอให้ทุกคน ใช้ความกล้าหาญทั้งหมดที่คุณมีออกมาเป็นแกนนำไปกับเพื่อนๆ ของเรา การต่อสู้ของเรามาไกลมากเเล้ว เราเห็นชัยชนะอยู่ไม่ไกลแล้ว ขอให้ทุกคนพร้อมใจสู้เพื่อประชาธิปไตย สู้เพื่อชีวิตที่ดีขึ้นของเรา สู้เพื่อศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของเรา 

"ไม่มีใครเกิดมาเลือดสีน้ำเงิน ไม่มีใครสูงส่งกว่าใคร เราทุกคนเป็นคนเท่าเทียมกัน หมดเวลากลัว สู้จนกว่าจะชนะ 

"ศักดินาจงพินาศ ประชาราษฎร์จงเจริญ"

รุ้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: