ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' โอด "เดินจะไม่ไหวอยู่แล้ว จะไปมีอะไร" หลังฝ่ายค้านตั้งญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจประเด็นเป็นผู้มีอิทธิพล ยืนยันประชุมพรรคพรุ่งนี้ (26 ม.ค.) ยังไม่เคาะชื่อ ชิงผู้ว่าฯกทม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุไม่ทราบ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ และมีการระบุในญัตติว่าเป็นผู้มีอิทธิพล ใช้งบประมาณของรัฐสร้างความร่ำรวยมั่งคั่งให้กับตนเอง โดยระบุสั้นๆ เพียงว่า "ฉันเดินจะไม่ไหวอยู่แล้ว จะไปมีอะไร" 

ส่วนกรณีที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐในวันพรุ่งนี้ (26 ม.ค. 2564) จะมีการเคาะผู้สมัครลงชิงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ในวันพรุ่งนี้ จะยังไม่มีการเคาะรายชื่อตัวบุคคลแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายละเอียดพฤติการณ์ของพล.อ.ประวิตร ที่ฝ่ายค้านจะอภิปรายไม่ไว้วางใจคือ ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพล ใช้งบประมาณของรัฐเพื่อสร้างความร่ำรวย มั่งคั่งให้กับตนเอง ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ จงใจปฏิบัติหน้าที่ขัดต่อรัฐธรรมนูญ ไม่มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ มีพฤติการณ์ทุจริตต่อหน้าที่ แสวงหาประโยชน์อันมิควรได้โดยชอบด้วยกฎหมายสำหรับตนเองและพวกพ้อง ฝ่าฝืนและไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :