ไม่พบผลการค้นหา
'อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด' ขอ 'พลังประชารัฐ' แสดงความจริงใจ อย่าให้สังคมตั้งคำถามส่งคนป่วนในกรรมาธิการ

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความวุ่นวายในกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) สภาฯ ว่า ประชาชนตัดสินใจได้ว่า การสลับตัวกรรมาธิการฯ ของพรรคพลังประชารัฐ เจตนาส่งคนไปป่วนหรือไปช่วยกันทำงานให้ประชาชน แม้จะเอาคนมาร้องเรียนกล่าวหาคนอื่น ก็ยังถูกจับโป๊ะว่าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ที่วางแผนกันมาป่วนเป็นกระบวนการเป็นขั้นเป็นตอน 

รวมถึงการที่พรรคพลังประชารัฐเตรียมเสนอนายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานกรรมาธิการแก้ไขรัฐธรรมนูญ แทน นายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่หนึ่งนั้น ประชาชนมีสิทธิตั้งคำถามได้ว่า การที่พรรคพลังประชารัฐตั้งใจจุดพลุเรื่องนี้ เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจและสับขาหลอกการแก้ไขรัฐธรรมนูญไปวันๆ หรือไม่ และพรรคพลังประชารัฐมีความจริงใจต่อพรรคร่วมรัฐบาลที่ประกาศแก้ไขรัฐธรรมนูญเป็นนโยบายเร่งด่วนหรือไม่

ทั้งนี้ บันทึกข้อตกลง หรือ MOU ไม่มีความจำเป็นต้องทำกับประชาชน ขอแค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ยึดประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นตัวตั้ง ทำงานอย่างตรงไปตรงมา คิดบ้านเมืองให้มาก ป่วนการเมืองให้น้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :