ไม่พบผลการค้นหา
ปชป.เปิดตัว 'พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์' ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช มั่นใจชนะ ไร้ปัญหาขัดแย้งกับ พปชร. ด้าน 'จุรินทร์' ย้ำหาเสียงมุ่งแต่เรื่องในพรรค ไม่พาดพิงคู่แข่ง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 ก.พ. ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดตัว พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 แทน เทพไท เสนพงศ์ ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นสมาชิกภาพ ส.ส และตัดสิทธิเลือกตั้ง

เฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่กังวลว่าจะมีการกระทบกระทั่งกับพรรคพลังประชารัฐในการหาเสียงเลือกตั้ง เพราะเป็นเรื่องปกติตามระบอบประชาธิปไตย ต่างคนต่างหาเสียงตามรูปแบบของตัวเอง เชื่อว่าจะไม่มีภาพความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาลด้วย เมื่อการเลือกตั้งเป็นไปตามกระบวนการปกติ ความสัมพันธ์ของพรรคร่วมรัฐบาล จึงไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด

พงศ์สินธุ์ กล่าวว่า ขอบคุณกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ที่ส่งลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม เพราะตั้งใจจะนำอุดมการณ์และนโยบายของพรรคไปนำเสนอประชาชนชาวนครศรีธรรมราช โดยผลงานของรัฐมนตรีพรรคพรรคประชาธิปัตย์ มีผลงานเด่นที่การประกันรายได้เกษตรกร และในเขต 3 นครศรีธรรมราชนั้น ตนได้คลุกคลีในพื้นที่มาโดยตลอด เชื่อว่าประชาชนยังให้ความไว้วางใจพรรคประชาธิปัตย์ โดยการลงสมัครในครั้งนี้ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะนำชัยชนะมาสู่พรรคให้ได้ และเป็น ส.ส.ที่ซื่อสัตย์ สุจริต

พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์

ขณะที่ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.พาณิชย์ และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุก่อนหน้านี้ว่า สำหรับการตอบโต้กันไปมาระหว่างพรรคประชาธิปัตย์และพรรคพลังประชารัฐเกี่ยวกับการส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้นั้น ได้ขอให้พูดเท่าที่จำเป็นเท่านั้น ลดการกระทบกระทั่งกัน เพื่อรักษาบรรยากาศ ยืนยันว่า ในการหาเสียงเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จะเน้นแต่เรื่องของพรรค คงไม่ไปพาดพิงกล่าวหาพรรคอื่น ไม่ว่าคู่แข่งจะเป็นใครก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง