ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ารวบตัวนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ที่ก่อเหตุฆ่าหญิงสาวใน จ.ขอนแก่น ได้บนขบวนรถไฟที่กำลังมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร ขณะนี้กำลังส่งตัวไปยังศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 จ.นครราชสีมา เพื่อสอบปากคำ

จากกรณีนายสมคิด พุ่มพวง ฆาตรกรต่อเนื่อง วัย 55 ปี ที่ก่อเหตุคดีฆ่าหญิงสาวในพื้นที่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนีการจับกุม

ล่าสุด วันนี้ (18 ธ.ค. 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง สามารถจับกุมนายสมคิด พุ่มพวง ได้แล้ว ขณะที่นายสมคิดนั่งรถไฟจาก จ.สุรินทร์ เพื่อที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพมหานครฯ โดยนายสมคิด ได้สวมหน้ากากอนามัย และสวมหมวกปิดบังใบหน้า เพื่ออำพรางตัวไม่ให้คนจำได้ แต่มีผู้พบเบาะแสแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ จนสามารถจับตัวได้ในที่สุด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวนายสมคิดมาแถลงข่าวที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

1576641967354.jpg

จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. ตำรวจภูธรภาค 3 ได้นำตัวนายสมคิด เดินทางมาที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 3 ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา และได้นำตัวเข้าไปในห้องเรียนเอนกประสงค์ศูนย์ฝึกฯ โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยคอมมานโดพร้อมอาวุธครบมือ กว่า 10 นาย คุ้มกันอย่างแน่นหนา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสอบปากคำเบื้องต้น พร้อมกับค้นกระเป๋าของนายสมคิด ว่ามีอะไรอยู่ข้างในบ้าง โดยขณะนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะแถลงข่าวที่ จ.นครราชสีมา หรือจะนำตัวนายสมคิด ไปแถลงข่าวที่ตำรวจภูธรภาค 4 จ.ขอนแก่นหรือไม่ ซึ่งผู้สื่อข่าวจะได้รายงานให้ทราบต่อไป

1576641967321.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง