ไม่พบผลการค้นหา
'วัชระ' ไม่หวั่น 'ประยุทธ์' ขู่เอาผิดหลังปูดใช้เงิน 4 หมื่นล้านตั้งพรรคการเมือง ย้อนถามเบี้ยวจัดเลือกตั้ง ลวงประชาชนไทย - ประชาคมโลกหรือไม่

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ชี้แจงนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีที่ออกมาเตือนว่าตนพูดเท็จผิดกฎหมายหลังออกมาระบุมีความพยายามใช้เงินจำนวน 4 หมื่นล้านเพื่อตั้งพรรคทหารสืบทอดอำนาจ โดยระบุว่า ส่วนตัวไม่ได้กล่าวหา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. เพียงแต่ได้ข่าวมาก็แจ้งให้ประชาชนและรัฐบาลได้รู้ ส่วนจะจริงหรือไม่ก็ต้องพิสูจน์ข้อเท็จจริงต่อไป ขณะที่นายกฯ พูดว่าจะจัดการเลือกตั้งตั้งแต่ปลายปี 2558จนถึง2560 แล้วปรากฏว่าเป็นเท็จ ถือว่าเป็นการหลอกลวงประชาชนไทยและประชาคมโลกหรือไม่ 

ดังนั้นการที่นายกฯ สั่งให้ฝ่ายกฎหมายไปตรวจสอบเอาผิดตน เชิญตามสบายถ้าดำเนินการตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามที่ตนออกมาพูดเพราะหวังดี และควรเปิดใจรับฟังเสียงสะท้อนและคำวิพากษ์วิจารณ์ อย่าเลือกฟังแต่สิ่งที่ถูกใจเพียงอย่างเดียว ท่านเป็นบุคคลสาธารณะเป็นผู้นำของประเทศ ตนจึงต้องการให้ คสช. ลงจากหลังเสืออย่างสง่างาม ให้ พล.อ.ประยุทธ์รู้จักคำว่า "ผมพอแล้ว" อย่างเช่น พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ

อ่านเพิ่มเติม