ไม่พบผลการค้นหา
เหล่าบรรดาคนดังทั่วโลก แห่โพสต์อาลัยต่อการจากไปของ "วิชัย ศรีวัฒนประภา" ภายหลังสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้า

ภายหลังจากที่ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ ยืนยันว่า นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก

ล่าสุด เหล่าบรรดาคนดังทั่วโลก ต่างร่วมโพสต์ข้อความลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค เพื่อร่วมไว้อาลัยถึงความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

เจ้าชายอับดุล มาตีนแห่งบรูไน ทรงโพสต์ภาพของพระองค์คู่กับนายวิชัย ศรีวัฒนประภา พร้อมข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัวของบุรุษท่านนี้ ที่เป็นทั้งคู่แข่งในสนามโปโล และผู้ที่มีจิตใจอ่อนโยน"

แฮร์รี แม็คไกวร์ นักเตะทีมชาติอังกฤษ และสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ "ไม่มีคำพูดใดที่จะอธิบายถึงความรู้สึกของผมได้ ผมจะไม่มีวันลืมการสนับสนุนของคุณ"

เจมี วาร์ดี้ นักฟุตบอลประจำสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ โพสต์อินสตาแกรม แสดงความเสียใจต่อการสูญเสียนายวิชัย โดยบอกว่า "พยายามหาถ้อยคำที่ดี แต่สำหรับผมแล้วคุณคือตำนาน และบุคคลที่วิเศษ ที่มีหัวใจอันยิ่งใหญ่ และเป็นจิตวิญญาณของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ขอขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้ทั้งสำหรับผม, ครอบครัว และสโมสรของพวกเรา ผมจะคิดถึงคุณ ขอให้สู่สุขคติ"

สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทวีตข้อความแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เช่นเดียวกับ สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ได้ทวีตข้อความว่า "ขอเป็นกำลังใจให้กับชาวสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้"

เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม "ขอบคุณที่มอบสิ่งดีดีให้กับคนไทย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวศรีวัฒนประภา"


ป้อง ณวัฒน์ นักแสดงชื่อดังโพสต์อินสตาแกรม "ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งไปยังครอบครัวศรีวัฒนประภา นายวิชัยคือหนึ่งในบุคคลที่ยิ่งใหญ่คนหนึ่งที่ผมเคยพบและร่วมงานด้วย เป็นคนมีจิตใจอ่อนโยน นายวิชัยทำคุณประโยชน์ให้กับผู้คนจำนวนมาก เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานและเป็นตัวแทนของคิง เพาเวอร์"

อุ๊งอิ๊งค์-แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความอาลัย โดยส่วนหนึ่งระบุว่า "อาวิชัยในversionของอิ๊งค์ เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือที่สุด เท่ห์ทั้งจิตใจและสมอง เป็นคนที่รักลูกเหนือสิ่งอื่นใด อิ๊งค์ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่านี่คือเรื่องจริง อาสอนอะไรให้อิ๊งค์หลายอย่าง อาดีกับคนที่อิ๊งค์รักและตัวอิ๊งค์เองมาเสมอ อาคือ คุณอาวิชัยที่อิ๊งค์รักเคารพและนับถืออย่างยิ่งมาตลอด จนมาถึงวันนี้ เป็นหนึ่งในวันที่อิ๊งค์เสียใจที่สุดในชีวิต ที่โลกใบนี้ไม่มีอาแล้ว ขอให้อาหลับให้สบาย"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

หลายคนคงรู้จักคุณวิชัย King Power ในรูปแบบที่แตกต่างกัน แต่อาวิชัยในversionของอิ๊งค์ เป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือที่สุด เท่ห์ทั้งจิตใจและสมอง เป็นคนที่รักลูกเหนือสิ่งอื่นใด อิ๊งค์ไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆว่านี่คือเรื่องจริง อาสอนอะไรให้อิ๊งค์หลายอย่าง อาดีกับคนที่อิ๊งค์รักและตัวอิ๊งค์เองมาเสมอ อาคือ คุณอาวิชัยที่อิ๊งค์รักเคารพและนับถืออย่างยิ่งมาตลอด จนมาถึงวันนี้ เป็นหนึ่ง ในวันที่อิ๊งค์เสียใจที่สุดในชีวิต ที่โลกใบนี้ไม่มีอาแล้ว ขอให้อาหลับให้สบาย ขอให้ผลบุญที่อาสั่งสมมาอย่างมหาศาล ส่งให้อามีแต่ความสุขในทุกภพทุกชาติ ขอให้ครอบครัวอามีจิตใจที่เข้มแข็ง รับมือกับความสูญเสียอันยิ่งใหญ่นี้ให้ได้ ขอให้บุญอยู่คู่กับใจของอาและครอบครัวเสมอ เป็นบุญของอิ๊งค์ ที่ได้รู้จักและได้รักอาค่ะ หลับให้สบายนะคะอาวิชัย ด้วยรักและอาลัย .. the loss is immeasurable so is the love that left behind 🙏🏻💗 #tb2016

โพสต์ที่แชร์โดย Ing Paetongtarn (@ingshin21) เมื่อ

โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องชื่อดัง โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรม "แสดงความเสียใจกับการสูญเสียบุคคลที่ยิ่งใหญ่ ทั้งในเรื่องการให้โอกาสและสร้างชื่อเสียงมากมายให้กับประเทศไทยครั้งนี้ พร้อมให้กำลังใจให้ครอบครัวของนายวิชัยทุกคน"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :